Nghệ sĩ Tuấn Khanh khóc nghẹn khi kể về người bạn đời 40 năm

Chia sẻ trong chương trình, vợ chồng nghệ sĩ Tuấn Khanh hồi tưởng thời mới kết hôn, cả hai phải sống trong cảnh nhà tranh vách đất, kinh tế gia đình không mấy dư dả khi chồng làm công chức nhà nước, còn vợ làm công nhân may dệt.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khi ấy lại càng thêm khó khăn sau khi bà Dung sinh con. Để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày, nghệ sĩ Tuấn Khanh buộc phải đi dạy thêm guitar ngoài thời gian làm việc hành chính. Bà Dung cũng buộc phải nhận làm thêm ca ngoài giờ để có thêm tiền nuôi cách con ăn học.  

Nghệ sĩ Tuấn Khanh khóc nghẹn khi kể về người bạn đời 40 năm ảnh 1
Nghệ sĩ Tuấn Khanh. Ảnh: JET

Nghệ sĩ Tuấn Khanh xót xa khi nhìn vợ ngày càng hao gầy vì những cực nhọc. Có những đêm nằm ôm vợ mà ông giật mình, khóc không ra tiếng vì thấy sao vợ ốm đến như vậy. So với thời mới cưới nhau bà chỉ còn 38 ký, bà giảm hơn 10 ký chỉ vì những lo toan trong cuộc sống khốn khó.

Nghệ sĩ Tuấn Khanh khóc nghẹn khi kể về người bạn đời 40 năm ảnh 2

Nghe những lời chồng nói, hình ảnh về những ngày khó khăn đó như hiện rõ ngay trước mắt khiến bà Dung bật khóc nức nở. Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào khi chứng kiến câu chuyện xúc động của vợ chồng ông bà.

Nghệ sĩ Tuấn Khanh khóc nghẹn khi kể về người bạn đời 40 năm ảnh 3
Bà Dung (vợ nghệ sĩ Tuấn Khanh) bật khóc nức nở khi nghe lời tâm sự từ chồng. Ảnh: JET

Ốc Thanh Vân ngưỡng mộ nghệ sĩ Tuấn Khanh vì dù trải qua quá nhiều vất vả mưu sinh nhưng ông đã có một quan điểm rất tiến bộ, đặt mục tiêu dạy con nên người lên hàng đầu dù có tốn kém bao nhiêu đi chăng nữa.

Nghệ sĩ Tuấn Khanh khóc nghẹn khi kể về người bạn đời 40 năm ảnh 4
MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

“Không chỉ là một người có ích mà còn là một người có tài, sống đúng với đam mê của mình. Chú kích hoạt để con cái được phát triển, con nghĩ điều đó rất đáng quý và rất đáng ngưỡng mộ”- Ốc Thanh Vân bộc bạch.    

Nhìn lại cuộc hôn nhân hơn 40 năm với không biết bao nhiêu khó khăn vất vả đều đã trải qua, bà Dung ngại ngùng thừa nhận bản thân càng yêu chồng nhiều hơn lúc trước.

Giờ đây, con cái thành đạt, những lúc ốm đau bệnh tật đều có chồng bên cạnh chăm sóc bà là điều khiến bà Dung tự nhận mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

 Trailer Mảnh Ghép Hoàn Hảo tập 6. Nguồn: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 6 sẽ mang đến khán giả những câu chuyện xúc động trong cuộc hôn nhân kéo dài hơn 40 năm của nhạc công piano Tuấn Khanh và người bạn đời, bà Ngọc Dung.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân được phát sóng lúc 21 giờ 35 phút tối nay, 7-2 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm