Ngọc Xuyên buộc ăn hết đĩa chanh vì 'mắc bẫy' Vũ Mạnh Cường

Như thường lệ, sự xuất hiện của hai cô gái xinh đẹp Phương Lan và Ngọc Xuyên luôn khiến cho gian bếp nhỏ như sáng bừng và sống động. Ngay từ những giây phút đầu tiên, Phương Lan đã bất ngờ tuyên bố sẽ “chặt chém” khách mời hôm nay nhiều hơn theo yêu cầu của khán giả.

Khách mời của Trai đẹp vào bếp tập 15 chính là MC Vũ Mạnh Cường. Nam MC đã tự nhận mình “nói thì giỏi nhưng nấu ăn thì không giỏi lắm”, tuy vậy anh vẫn kịp quăng thính tới hai chị em rằng: “Nếu nấu ăn là một nghệ thuật thì anh nguyện là nghệ sĩ độc quyền của riêng hai em”.

MC Vũ Mạnh Cường. Ảnh: JET

Sau màn chào hỏi vui nhộn, MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ dù không tự tin về khả năng nấu nướng nhưng đã chuẩn bị kĩ lưỡng một món ăn đặc biệt hòng lấy lòng hai chị em Phương Lan và Ngọc Xuyên. Món ăn mà anh đem đến chính là tôm rim nước dừa.

Tuy nhiên, để nấu được hoàn chỉnh món ăn trong căn bếp của hai chị em quái chiêu chưa bao giờ là điều dễ dàng với các khách mời. Và Vũ Mạnh Cường cũng vậy, anh phải chấp nhận thử thách của Phương Lan trước khi muốn lấy hoàn toàn 100% nguyên liệu để thực hiện món ăn của mình.

Phương Lan. Ảnh: JET

Nghe xong lời thách thức từ Phương Lan, Vũ Mạnh Cường tỏ ra đắn đo và có chút hoang mang nhẹ khi nghĩ mình sẽ thua. Tuy nhiên, anh vẫn kịp “cà khịa” hai chị em vì biết ăn gian là nghề của hai cô gái này.

Để bảo vệ danh dự chính mình, Phương Lan nghiêm túc khẳng định sẽ phá lệ, không chơi ăn gian với nam MC vì anh chính là “MC quốc dân” trong lòng cô. Thế nhưng, Ngọc Xuyên thì không hứa chắc điều này.

Ngọc Xuyên. Ảnh: JET

Cuộc chơi trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn khi “cô nàng lắm chiêu” Phương Lan bất ngờ đổi luật ăn chanh để làm hình phạt, người chơi sẽ đặt cược và ai thua sẽ phải ăn đúng số lượng lát chanh đã giao kèo.

Thế nhưng, nước đi này của Phương Lan có vẻ vẫn sai khi Ngọc Xuyên cùng Vũ Mạnh Cường càng tỏ ra hào hứng, thích thú và “thèm ăn chanh ngay lập tức”.

“Người tính không bằng trời tính”, Ngọc Xuyên lập tức gặp “quả báo” khi đoán sai ở đáp án đầu tiên và chấp nhận ăn bốn lát chanh. Dù ăn trong nước mắt nhưng cô vẫn khẳng định đây là món yêu thích của mình. Rút kinh nghiệm ở bài hát thứ tư, Ngọc Xuyên nhường Vũ Mạnh Cường đoán trước.

Ngọc Xuyên thực hiện hình phạt ăn bốn lát chanh. Ảnh: JET

Có vẻ như cuộc chơi hôm nay không dành nhiều may mắn cho Ngọc Xuyên khi cô tiếp tục ăn thêm ba lát chanh sau câu trả lời chính xác của nam MC Kết thúc thử thách, Vũ Mạnh Cường dành chiến thắng và nhận đủ 100% nguyên liệu để hoàn thành món tôm rim nước dừa.

Có đủ đồ nghề, Vũ Mạnh Cường bắt tay vào chế biến món ăn, song song đó là những cuộc đối thoại thú vị và ngập tràn tiếng cười với hai chị em Phương Lan và Ngọc Xuyên. Chưa kể những hình ảnh thời mới vào nghề của nam MC được Mẹ “đào mộ lại” và gửi tới chương trình tạo nên nhiều pha bất ngờ cho anh.

Trong lúc chờ cho nước dừa sệt lại và thấm đều vào tôm, Ngọc Xuyên tranh thủ đem đến thử thách thú vị có tên “bể bóng”.

Luật chơi là Phương Lan và Vũ Mạnh Cường phải điền vào phần còn thiếu của một câu ca dao tục ngữ sao cho có nghĩa.

Trải qua thời gian thử thách, MC Vũ Mạnh Cường thua áp đảo Phương Lan và nhận về cho mình nhiều lần “bể bóng” nhất. Ảnh: JET

Tập 15 Trai đẹp vào bếp với những màn tung hứng duyên dáng, hài hước của hai nữ MC là Ngọc Xuyên và Phương Lan, cùng với sự góp mặt của trai đẹp "MC quốc dân” Vũ Mạnh Cường sẽ mang đến khán giả những giây phút vui nhộn và thư giãn.

Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm