Nhãn lực siêu tưởng Trung Nam đã từng dành 6 tiếng 1 ngày để tập nhìn ngọn lửa

Trung Nam tiết lộ rằng từng xem Vương Dục Hoành, Tuấn Phi nhìn nước, nhìn giấy với năng lực quan sát siêu tưởng và từ sự ngưỡng mộ dành cho Vương Dục Hoành, Nam đã tập thử, rồi từ đó phát hiện ra mình cũng có năng lực tương tự.

Thí sinh Trung Nam. Ảnh: CTCC

Sau khi chứng kiến câu sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM nhìn ngọn lửa và phân biệt được 200 ngọn nến, Dương Anh Vũ vô cùng kinh ngạc và thích thú.

Kỷ lục gia trí nhớ từng làm cố vấn khoa học cho Siêu Trí Tuệ Việt Nam suốt hai mùa đã nhận định rằng: “Nam giỏi toàn diện về nghệ thuật và khoa học Tự nhiên.

Nam thích Rap, thích sáng tác. Đặc biệt mình phát hiện ra rằng trong Nam sở hữu năng lực của Tuấn Phi và Vương Dục Hoành - hai con người này đang hội tụ trong Trung Nam”.

Trung Nam với nhãn lực siêu phàm dành 6 tiếng 1 ngày để tập nhìn ngọn lửa.

   

Trung Nam trao đổi với giám khảo.

Có thể nói, Trung Nam với phần chinh phục thử thách siêu tưởng đầy ấn tượng đã chứng minh rằng những người bình thường hoàn toàn có thể làm nên điều phi thường nếu chúng ta tin vào tố chất cũng như năng lực bản thân và luôn nỗ lực bứt phá vượt qua mọi giới hạn.

Gala siêu thử thách bắt đầu từ tập 9 phát sóng 20 giờ thứ sáu, ngày 14-1 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm