Ốc Thanh Vân rớt nước mắt với 'kình ngư không chân' Hồng Lợi

Nhìn vào Hồng Lợi, mọi người luôn thấy hình ảnh một chàng vận động viên mạnh mẽ, lạc quan và vui tính. Nhưng theo anh, ai cũng có một nỗi buồn ẩn giấu bên trong.

Anh từng không dám nghĩ đến việc lập gia đình, từng sợ bản thân tật nguyền sẽ làm khổ người khác. Nhưng mọi thứ hoàn toàn thay đổi kể từ khi Tường Nghĩa xuất hiện trong cuộc đời anh, yêu thương và chăm sóc anh.

"Kình ngư không chân" Hồng Lợi khiến Ốc Thanh Vân xúc động khi chia sẻ về cuộc đời mình. Ảnh: JET

Ở bên Tường Nghĩa, Hồng Lợi như được sống thật với chính bản thân mình. Anh có thể vui, có thể buồn, thậm chí là khóc thoải mái bên cạnh vợ. Không cần phải gồng mình lên chịu đựng một mình, cũng không cần phải cố tỏ ra mạnh mẽ.

Nhìn đôi mắt đỏ hoe vì xúc động, không giấu nổi niềm hạnh phúc của một chú rể mới khiến Ốc Thanh Vân không kiềm được nước mắt. Cô nghẹn ngào, ngưỡng mộ dũng khí và bản lĩnh của Tường Nghĩa khi đến bên cạnh Hồng Lợi, yêu thương anh với lời hứa sẽ bù đắp cho anh một gia đình vẹn tròn.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 47. Nguồn: JET

Cô gái bản lĩnh và cá tính Tường Nghĩa chẳng mấy quan tâm đến việc người ngoài nghĩ gì, cô khẳng định việc cưới được Hồng Lợi là điều may mắn và là niềm hạnh phúc của cô.

Tường Nghĩa xúc động khi chia sẻ về chồng mình. Ảnh: JET

Cho dù ở bên cạnh cô, chàng trai Nguyễn Hồng Lợi mạnh mẽ có trở thành một người đàn ông mau nước mắt đi chăng nữa thì trong mắt Tường Nghĩa, chồng cô vẫn là một người đàn ông không có gì để chê. 

Clip Hồng Lợi bật khóc vì tình yêu thương của nhà vợ dành cho mình. Nguồn: JET

Thế nhưng bên cạnh những người yêu thương và ủng hộ cặp đôi, cả hai cũng phải vượt qua rất nhiều định kiến và nghi ngờ về tình yêu thực sự của họ. Tường Nghĩa rơi nước mắt thừa nhận những điều đó từng làm tổn thương hai vợ chồng cô.

Lắng nghe câu chuyện đầy cảm động của Hồng Lợi và Tường Nghĩa khiến Ốc Thanh Vân không ngừng rơi nước mắt. Nữ MC và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân tin rằng, tình yêu của cặp đôi chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cái tên Mảnh ghép hoàn hảo của chương trình.

Clip Ốc Thanh Vân cảm động với tình yêu của "kình ngư không chân" Hồng Lợi. Nguồn: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 47 với chủ đề Tình yêu bù đắp sẽ mang đến khán giả câu chuyện đầy nước mắt hạnh phúc của “kình ngư không chân” Hồng Lợi và bã xã là nhà thiết kế Tường Nghĩa.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân được phát sóng lúc 21 giờ 35 phút Chủ nhật ngày 6-12 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm