Thùy Trinh chinh phục ba giám khảo tại vòng Toả sáng Solo cùng Bolero

Thùy Trinh nhận về điểm số cao nhất trong đêm thi thứ 2 tại vòng Tỏa sáng của Solo cùng Bolero.

Tốp 4 Solo cùng Bolero tối 30-7, tiếp tục là cuộc rượt đuổi quyết liệt của 4 thí sinh: Bình Minh, Thùy Trinh, Trường Sang và Lan Vy.

Bình Minh với ca khúc 'Tình đời' của Minh Kỳ. Ảnh: BTC.

Trong phần thi, dù Bình Minh được giám khảo khen ngợi về giọng hát nội lực, nhưng vẫn thiếu sự tinh tế và diễn xuất chưa chinh phục được khán giả khiến bài hát chưa thực sự trọn vẹn.

Thùy Trinh chinh phục ba giám khảo tại vòng Toả sáng Solo cùng Bolero ảnh 2

Trường Sang thể hiện 'Định mệnh' của Song Ngọc.

Được khen ngợi về giọng hát ngọt ngào và sự đổi mới trong cách phối nhạc, nhưng điều Trường Sang thiếu là sự tập trung trong bài thi và cần hát rõ lời để có thể chinh phục được khán giả.

Thùy Trinh thể hiện ca khúc 'Hẹn hò' của Phạm Duy.

Xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh đẹp với chiếc đầm dạ hội cùng giọng hát cao vút, đầy da diết nữ thí sinh đã chinh phục được cả ba giám khảo và nhận về những lời khen ngợi.

Nếu như nhạc sĩ Đài Phương Trang cho rằng Thùy Trinh đã chọn đúng sở trường của mình với ca khúc này thì đạo diễn Vũ Thành Vinh lại khen ngợi về sự tiến bộ của Thùy Trinh qua từng vòng thi.

Nhận xét về phần thi của Thùy Trinh, ca sĩ Phi Nhung cho biết: “Em lựa chọn bài hát này thật sự rất hợp với giọng hát của em, cũng như chị rất thích bộ trang phục, bối cảnh, cảm xúc nó toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Em đã làm cho mọi người, kể cả chị cũng bị thu hút bởi em”.

Lan Vy là thí sinh khép lại đêm thi bằng nhạc phẩm 'Xin còn gọi tên nhau' của Trường Sa.

Lan Vy - thí sinh gây ấn tượng bởi chất giọng khoẻ và có nét tương đồng với ca sĩ Lệ Quyên. Tuy nhiên việc hát giống đàn chị đã khiến nữ thí sinh gặp không ít áp lực. Thậm chí, giám khảo Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng nhắc nhở cô về chuyện trở thành bản sao của một ai đó.

Khép lại vòng Tỏa sáng, Nguyễn Hân và Thùy Trinh là 2 thí sinh đang chiếm ưu thế với số điểm tổng là 29.25 và 29 điểm. Bám sát ngay sau đó là bốn thí sinh Hiền Anh Hoàng Thắng, Trường Sang và Lan Vy đồng điểm 28,75. Hi thí sinh xếp cuối là Thế Hải và Bình Minh với 28,5 diểm.

 Thùy Trinh trình diễn ca khúc 'Hẹn hò' của Phạm Duy. Nguồn: THVL Giải trí.

Tuần sau sẽ là màn tranh tài của tốp 8 thí sinh trong vòng thi Bản lĩnh để có thể giành tấm vé vào đêm chung kết xếp hạng.

Đón xem Solo cùng Bolero 2021 được phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm