Trịnh Thăng Bình 'yêu thầm' Liz Kim Cương nhưng không dám nói

MV Cho anh xin thêm 1 phút:


Cho anh xin thêm một phút thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà người con gái mình yêu trải qua trong quá khứ. Trong một khoảnh khắc, anh đã trách mình giá như đến sớm hơn, gặp cô sớm hơn thì có lẽ đã mang lại hạnh phúc cho cô, không để cô chịu nhiều thiệt thòi.

Nội dung MV Cho anh xin thêm 1 phút xoay quanh câu chuyện của Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương và một chàng trai thứ ba. Trong quá khứ, Trịnh Thăng Bình từng thầm yêu Liz Kim Cương và nhiều lần định thổ lộ tình cảm với cô. Nhưng chẳng may, vào những lần quan trọng nhất, anh và cô đều gặp sự cố nên họ không có duyên hiểu được tình cảm của nhau. 

Trong khi đó, người đàn ông thứ ba lại luôn xuất hiện trùng hợp vào những thời điểm quyết định, khiến Liz hiểu rằng, đây có lẽ là người tâm lý vì luôn ở cạnh chăm sóc cho cô. Vậy nên vào một ngày, cô nhận lời cầu hôn từ anh, cũng là thời điểm Trịnh Thăng Bình lại một lần nữa chậm chân hơn để nói lời tỏ tình với cô.

Cuối MV, khi hiểu ra Trịnh Thăng Bình mới là người bên cạnh mình từ đầu, Liz tiếc nuối bật khóc. Tuy nhiên cô không thể lựa chọn trở lại, dù mối tình hiện tại với người con trai thứ ba kia cũng không hạnh phúc.

Với thông điệp xoay quanh "1 phút", Trịnh Thăng Bình muốn ca khúc sẽ đồng điệu với nhiều trái tim, giúp họ trân trọng mỗi phút giây được ở cạnh người mình yêu, và nhất là hãy nắm lấy cơ hội can đảm bước đến một bước để bày tỏ tình cảm của mình. Cuộc đời mỗi người luôn có ít nhất một lần mà một phút quyết định tất cả. Đừng để thời khắc ấy bị bỏ lỡ bởi điều gì, để rồi phải nói câu: giá như có thêm một phút nữa.

Sau khi nhóm LIME chính thức thông báo tan rã vào tháng 5-2019, kể từ hôm nay, Liz Kim Cương sẽ chính thức về Công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình. Với nhiều kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ sẽ hỗ trợ Liz trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc. 

Các hoạt động chính của cô sẽ được công ty đàn anh giúp đỡ trong thời gian tới, mở đầu là dự án hát đôi cùng Trịnh Thăng Bình. Cả hai mong muốn sẽ mang đến nhiều ca khúc song ca chất lượng và làm mới âm nhạc của mình trong mắt khán giả bằng chuỗi dự án này. ­­­

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.