Trịnh tiểu thư tuyên bố 'cạch mặt' Tô Hoàng, quyết kiện chồng tội giết cha vợ

Được mật báo từ tay trong, Tô Hoàng lập tức lên kế hoạch giăng bẫy nhằm bắt lấy Nhất Dương nếu như Trọng Nghĩa quyết định dàn cảnh để anh trai trốn thoát.

Hay tin Ngọc Tâm đệ đơn nhờ quan trên xét xử vụ án có liên quan đến cái chết của Trịnh lão gia, Tô Hoàng lớn tiếng trách bà khi kiện hắn giết chết cha vợ.

Tô phu nhân quyết định đệ đơn lên quan nhằm kiện chồng mình. Ảnh: PHP

Thay vì giải thích, Trịnh tiểu thư khẳng khái chỉ tội hắn ta là kẻ bất lương. Bà chỉ uất ức không tìm được bằng chứng xác thực để buộc tội kẻ đại ác.

Không chỉ tuyên bố sẽ kiện kẻ chung chăn gối đến cùng, Ngọc Tâm còn kể cho con trai nghe nỗi oán hận khi phát hiện bản thân chỉ là con cờ trong tay chồng suốt mấy mươi năm.

Bà kể cho con trai nghe về những oán hận của mình.

Bà vì yêu mù quáng đã vô tình dẫn sói lang vào Trịnh gia và gián tiếp gây nên cái chết cho phụ thân. 

Trong khi đó, tình cờ phát hiện ra điều khuất tất liên quan đến sự việc Nhất Dương bị bắt, Mơ tìm đến Lý gia trang giải thích cho Lý tiểu thư. Đặc biệt là chuyện Trương công tử và quan huyện đã thông đồng nhau giăng bẫy Nhất Dương.

Như Ý sau đó đến gặp Trọng Nghĩa và báo lại âm mưu của Trương công tử và quan huyện làng Thơm với mong muốn anh có thêm chứng cứ minh oan cho anh trai. 

Như Ý báo cho Trọng Nghĩa về âm mưu của quan huyện và Trương công tử.

Tuy nhiên, nỗ lực giải cứu anh trai của tân quan huyện sẽ ra sao khi kẻ thù đã âm thầm giăng sẵn chiếc bẫy tinh vi không chỉ riêng dành cho đứa con trai từng thất lạc của bà Lệ?

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm