Phim Nghiệp sinh tử phần 3, tập 59:

Như Ý diện kiến Trọng Nghĩa, bàn kế minh oan cho Nhất Dương

Biết rõ Tô Hoàng chính là người đã âm thầm phá đám chuyện điều hành, quản lý công việc kinh doanh ở Trịnh gia, Tô Châu tức giận đối đầu phụ thân.

Mối quan hệ giữa cha con nhà họ Tô ngày càng trở nên gay gắt. Ảnh: PHP

Trước tình cảnh ấy, Minh Lan khuyên chồng nên bình tĩnh để tìm hướng xử lý tốt nhất. Đặc biệt, cô sẽ luôn bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ anh.

Về phía bà Lệ, từ sau cuộc trùng phùng chốn đề lao, bà luôn bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng rằng Tí Anh sẽ bị chính Tí Em hành hình. 

Trong giấc chiêm bao kinh hoàng, bà cứ trách Trọng Nghĩa không chịu cứu anh trai. Nỗi ám ảnh đã quật ngã người góa phụ từng rất kiên cường.

Bà Lệ oán trách Trọng Nghĩa vì không chịu cứu Nhất Dương.

Người mẹ đáng thương ấy giờ đây chỉ còn biết gửi gắm tất cả hy vọng vào đứa con trai nhỏ, mong anh có thể tìm ra cách giải nguy cho anh trai mình.

Trọng Nghĩa cũng vì chuyện này mà rơi vào bế tắc bởi anh không biết phải quyết định ra sao cho vẹn cả đôi đường. 

Riêng về Nhất Dương, khi Như Ý vào thăm, anh chỉ nói lời trăn trối, khuyên cô nên quay về và hãy quên anh ta.

Như Ý đến tìm gặp Trọng Nghĩa để tìm cách cứu lấy "người thương".

Không thể trơ mắt nhìn người yêu chết trong oan ức, Lý tiểu thư vội vã tìm gặp quan huyện xác tín rằng Nhất Dương không liên quan đến cái chết của cha cô. Kẻ gây án chính là bà mẹ kế độc ác. Cô không hiểu nguyên nhân vì sao Nhất Dương lại bị quan huyện làng bên kết tội. Trọng Nghĩa hứa sẽ nghĩ cách cứu anh trai.

Tuy nhiên, anh không khỏi lo lắng tên Tô Hoàng nghe được thông tin và sẽ vịn vào thế lực của quan tri phủ để gây khó khăn cho anh. 

Minh Lan cũng vì chuyện này tìm gặp Trọng Nghĩa cảnh báo anh không được thả Nhất Dương nếu không muốn trúng kế Tô Hoàng.

Liệu Trọng Nghĩa có kịp đưa ra quyết định khôn ngoan nhất khi lão họ Tô đã chuẩn bị nhiều mưu kế để tóm gọn nhà họ Phạm?

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm