Phim Nghiệp sinh tử phần 3, tập 58:

Trọng Nghĩa bất lực khi bà Lệ nhận ra Nhất Dương chính là anh trai mình

Được quan huyện ban ân huệ đặc biệt, Nhất Dương quyết định xin Trọng Nghĩa đưa đi viếng mộ cha lần cuối.

Trọng Nghĩa bất ngờ khi Nhất Dương lại xin đi viếng mộ cha mình. Ảnh: PHP

Nhìn thấy anh quỳ sụp và khấn vái trước mộ cha mình, Trọng Nghĩa không khỏi ngạc nhiên và lập tức quay về kể rõ sự tình với bà Lệ và cô út. 

diễn biến khác, do phẫn uất trước hành vi tàn nhẫn của người chồng độc ác, Ngọc Tâm quyết định quyên sinh. Tuy nhiên, hành động dại dột của bà đã được con dâu kịp thời phát hiện, can ngăn.

Tô phu nhân định quyên sinh nhưng không thành.

Sau lần chết “hụt” đó, Tô phu nhân dặn dò con trai phải chuyên tâm quản lý gia sản họ Trịnh và đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, kể cả cha mình là Tô Hoàng. 

Về phía Tô Châu, sau khi nghe vợ kể lại nguyên nhân vì sao mẹ anh tự vẫn, anh bèn tìm gặp Tô lão gia và lớn tiếng trách cứ chuyện ông dan díu với thiếp của ông ngoại và gây đau khổ cho mẹ mình.

Tô Châu quyết định đối đầu với Tô Hoàng.

Tô Châu mạnh dạn đáp trả, tỏ ra không khách sáo với cha ruột. Để đòi lại công bằng cho mẹ, Tô Châu còn thẳng thừng “tống cổ” thiếp của ông ngoại ra khỏi Trịnh gia trang. 

Qua lời kể của Trọng Nghĩa, bà Lệ và em chồng tức tốc tìm đến nhà lao. Bởi bà Lệ chắc chắn rằng tên tội phạm vừa viếng mộ cha Trọng Nghĩa chính là Tí Anh, đứa con mà bà đã tìm kiếm trong vô vọng suốt bao nhiêu năm qua.

Nhà họ Phạm đã có một buổi tương phùng ngay trong chốn lao tù. Buổi đoàn viên nhiều nước mắt hơn nụ cười bởi ai cũng ngậm ngùi khi nghĩ đến viễn cảnh Nhất Dương sắp phải nhận lãnh án tử trong sự bất lực của chính em trai Trọng Nghĩa.

Gia đình tương phùng nhưng Nhất Dương lại phải nhận án tử.

Trong khi đó, lão họ Tô lại đang rất hả hê khi hay tin cả nhà bà Lệ đoàn tụ trong hoàn cảnh éo le, đặc biệt là vị tân quan huyện đang phải rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan” khi đứng trước tình thế khó khăn trong việc nên tha hay giết chính người anh trai thất lạc của mình.

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm