Phim Nghiệp sinh tử phần 3, tập 71:

Trọng Nghĩa chấp nhận quay về Tô gia để cứu lấy Minh Lan

Sau khi nghe Tô Châu tiết lộ toàn bộ sự thật, Trọng Nghĩa tìm đến Tô Hoàng chất vấn chuyện hắn ta từng bắt ép Minh Lan ký giấy bán thân nếu muốn cứu mạng người yêu.

Xót xa, đau đớn trước sự hy sinh to lớn của Minh Lan, Nghĩa yêu cầu ông Tô phải trả tự do cho người con gái anh từng trao cả con tim.

Hiểu rõ con trai đang nôn nóng muốn cứu “người xưa”, hắn lập tức đưa điều kiện đánh đổi với Trọng Nghĩa. Cô ấy sẽ được giải thoát nếu anh chấp nhận quay về Tô gia “nhận tổ quy tông”.

Trọng Nghĩa chấp nhận quay trở về Tô gia. Ảnh: PHP

Từng mạnh miệng tuyên bố không bao giờ chấp nhận mối quan hệ huyết thống với nhà họ Tô nhưng giờ đây Trọng Nghĩa phải “chết đứng” với điều kiện trao đổi của “người cha” gian xảo.

Đau khổ, tuyệt vọng, Trọng Nghĩa tìm đến thầy Nhân mong được thầy dẫn lối thoát ra khỏi những bế tắc u mê, có thể bình tâm đối diện với sự thật nghiệt ngã.

Trọng Nghĩa đến tim thầy Nhân để tim cách thoát khỏi bế tắc.

Nhờ lời phân tích thấu tình đạt lý của thầy, anh tìm gặp Tô Hoàng tuyên bố sẽ về nhận tổ quy tông nếu ông ta có thể trả tự do cho Minh Lan và khiến Nhất Dương thoát tội.

Ở một diễn biến khác, bà Nguyễn trong lúc tinh thần bấn loạn đã trốn khỏi phủ thượng thư và bị dòng nước bạc nhấn chìm vì đuổi theo ảo ảnh của Tô Hoàng cứ bám theo chọc khuấy chuyện quá khứ.

Nguyễn phu nhân bị nước cuốn khi cố đuổi theo ảo ảnh của kẻ thù năm xưa.

Quan thượng thư vì cái chết oan uổng của vợ quyết định thay bà ấy tính sổ thù xưa bằng cách lên kế hoạch “sờ gáy” kẻ đã gây bao tội ác.

Nguyễn thượng thư lên kế hoạch đối đầu với Tô Hoàng.

Mời khán giả xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp sinh tử phần 3 lên sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm