Tuyệt đỉnh Bolero 2020 Hồng Gấm tạm vươn lên dẫn đầu

Cả ba giám khảo Ngọc Sơn, Họa Mi và Minh Vy đều tỏ ra hào hứng và mong chờ màn thể hiện của các ca sĩ.

Riêng nhạc sĩ Minh Vy khi bị MC Liêu Hà Trinh giới thiệu là giám khảo khó tính thì ông xã Cẩm Ly phân trần là khuôn mặt tự nó như vậy. 

Nam ca sĩ Tiến Vương là người đầu tiên bước lên sân khấu cùng ca khúc Làm dâu xứ lạ một sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử.

Danh ca Họa Mi nhận xét chất giọng Tiến Vương rất phù hợp với dòng nhạc bolero. Nữ giám khảo còn góp ý Tiến Vương nên giao đãi khán giả nhiều hơn khi đứng hát trên sân khấu.

Nam ca sĩ Tiến Vương. Ảnh: CTCC

Tiếp theo, ca sĩ Hồng Gấm thể hiện ca khúc Chờ đông. Danh ca Họa Mi không tiếc lời khen ngợi tiết mục này của Hồng Gấm. Đặc biệt nữ giám khảo còn hát theo Hồng Gấm và gật đầu tỏ vẻ hài lòng trong lúc tiết mục còn đang diễn ra.

Giám khảo Ngọc Sơn cho biết mình ít khi khen một cách toàn diện một ai hết, tuy nhiên đối với phần thể hiện này của Hồng Gấm thì Ngọc Sơn cho hẳn 10 điểm tuyệt đối.

Còn với giám khảo khó tính Minh Vy thì khác, ông xã Cẩm Ly trấn an ba thí sinh còn lại vì Ngọc Sơn đã cho Hồng Gấm 10 điểm, đồng thời yêu cầu Hồng Gấm hát thuần một câu bolero.

Ca sĩ Hồng Gấm.

Tiết mục thứ ba của đêm thi là nữ ca sĩ Thanh Thư với ca khúc Mưa qua phố vắng – một sáng tác của nhạc sĩ Hà Phương.

Ca sĩ Thanh Thư.

Ca sĩ Trương Quân Bảo là người cuối cùng bước lên sân khấu với ca khúc Một mình thôi.

Ca sĩ Trương Quân Bảo. 

Sau bốn tiết mục của tập này, điểm số lần lượt như sau: ca sĩ Thanh Thư và ca sĩ Trương Quân Bảo có cùng 28,5 điểm, ca sĩ Tiến Vương được 29 điểm và ca sĩ Hồng Gấm tạm vươn lên dẫn dầu với 29,25 điểm.

Tập 10 Tuyệt đỉnh Bolero phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm