Xuân Bắc và Dương Anh Vũ mất 5 ngày chọn tốp 8 tài năng 'Siêu thử thách'

Kết thúc vòng 1, Siêu thử thách bước vào vòng Gala với một biệt đội những tài năng gồm tám người: Phúc Thịnh, Trung Nam, Doãn Thọ, Kỳ Anh, Gia Phúc, Trấn Vũ, Anh Tuấn và Huy Hạnh sẵn sàng đối đầu và chinh phục những thử thách được nâng lên tầm cao mới.

Trong đó, nổi bật phải kể đến Phúc Thịnh, Doãn Thọ, Trung Nam, Trấn Vũ và Kỳ Anh là năm người đã bước thẳng vào Gala sau khi vượt qua Thử thách siêu tưởng. Ba thí sinh còn lại gồm Anh Tuấn, Gia Phúc, Huy Hạnh cũng sở hữu năng lực phi thường không kém.

Tám thí sinh bước vào vòng gala.

Anh Tuấn không chỉ gây ấn tượng với năng lực như phim viễn tưởng, đó là nghe âm thanh bịt mắt giải rubik mà còn xuất sắc chinh phục thử thách bịt mắt xoay rubik dưới bể nước với tổng điểm tuyệt đối 45 sao.

Cậu bé bảy tuổi Gia Phúc sở hữu đôi tai siêu phàm với năng lực nghe tiếng gió truy đúng 4/20 chiếc quạt công nghiệp cũng đạt tổng điểm 45 sao cùng sự thán phục cao độ từ ban giám khảo.

Huy Hạnh là chàng thợ cơ khí có cánh tay dẻo dai đã một tay đu xà, leo 30 nấc thang trong vòng 30s khiến vạn người kinh ngạc. 

Thí sinh Anh Tuấn và cậu bé Gia Phúc.

Để tìm được một biệt đội hội tụ tài năng và tinh hoa tranh tài trong Gala siêu thử thách, hai giám khảo xuyên suốt là Xuân Bắc và Dương Anh Vũ đã gặp rất nhiều thử thách trong quá trình chọn lựa từ những Người thách thức xuất sắc nhận được điểm trên 35 sao sau khi chinh phục thành công hai cấp độ thử thách.

Mỗi giám khảo đều có một tiêu chí nhất định để lựa chọn những Người thách thức bước vào Gala.

Những người thách thức.

Ở vòng Gala, những Người thách thức sẽ tiếp cận những thử thách mới với cấp độ khó hơn, siêu hơn và chỉ có  một cơ hội duy nhất để thực hiện thử thách.

Đã từng trải qua vô số cung bậc cảm xúc khi chứng kiến tận mắt những năng lực siêu phàm mà khoa học chưa thể lý giải, những màn trình chinh phục thử thách đầy cam go và ngoạn mục, Xuân Bắc tiết lộ rằng Gala Siêu thử thách sẽ tiếp tục nâng tầm cảm xúc cho khán giả hơn nữa.

Tập 9 - tập mở đầu Gala Siêu thử thách lên sóng lúc 20 giờ tối nay, 14-1 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢI TRÍ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm