Gần 140 trường công bố điểm thi

Mời bạn đọc tra cứu điểm thi chi tiết tại đây.
ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn dự kiến

Trường ĐH Kinh tế quốc dân vừa công bố điểm chuẩn dự kiến cho tất cả các ngành đào tạo. Điểm sàn trúng tuyển vào trường đối với khối A là 21 điểm, khối D1 (tiếng Anh hệ số 1) là 20 điểm. Một số ngành như Tài chính, Ngân hàng… sẽ có điểm chuẩn riêng cao hơn mức này và nhà trường sẽ công bố sau.
     
Đối với bốn chuyên ngành dạy bằng tiếng Anh, có hai chuyên ngành Quản trị lữ hành (454) và Quản trị khách sạn (455) có mức điểm chuẩn khối D1 là 21 và hai chuyên ngành Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh (457) và Tiếng Anh thương mại (701) có điểm chuẩn là 28,5 (đã nhân hệ số môn tiếng Anh)
      
Riêng bảy chuyên ngành: Công nghệ thông tin (146), Tin học kinh tế (444), Hệ thống thông tin quản lý (453), Kinh tế nông nghiệp và PTNN (417), Luật kinh doanh (545), Luật kinh doanh quốc tế (546) và Thống kê kinh tế xã hội (424) có điểm chuẩn khối A và khối D1 đều là 18 điểm, thấp hơn so với mức điểm chung của các ngành còn lại.

Nhà trường cho biết nếu thí sinh đủ điểm vào chuyên ngành đã đăng kí ban đầu thì không phải đăng kí xếp chuyên ngành sau khi nhập trường. Nếu thí sinh đủ điểm sàn vào trường theo từng khối thi nhưng không đủ điểm tuyển vào chuyên ngành đã đăng kí ban đầu thì được đăng kí vào chuyên ngành còn chỉ tiêu cùng khối thi khi trường tổ chức xếp chuyên ngành (sau khi nhập trường).

Theo Vũ Thơ (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm