Thư mạo danh GV trường có sách đạo đức gây xôn xao

Trong bức thư này, phần đầu được cho là lời xin lỗi "chứa đầy nước mắt của tập thể giáo viên trường THPT Đồng Hòa - Kiến An - Hải Phòng", sau đó là những cáo buộc với lời lẽ nặng nề đối với hiệu trưởng trường Đồng Hòa, cô Đỗ Thị Lai.

 Dưới đây là một trích đoạn trong bức thư giả mạo:

"Khi bà Đỗ Thị Lai nhậm chức, bà ấy đã chỉ đạo và bắt chúng tôi làm việc như những người "lao động khổ sai" theo đúng nghĩa của nó!

Chúng tôi phải đến trường cả 7 ngày trong tuần, từ sáng đến tối, nếu không phải lên lớp thì đi "trực ban". Công việc của trực ban là đếm xe đạp của học sinh, chạy từ tầng 1 lên tầng 3 của dãy nhà học sinh học để ghi tên những học sinh  đùa nghịch. Thời gian nghỉ giữa hai tiết, người trực phải đứng giữa sân trường nhìn lên dãy nhà ba tầng để quan sát học sinh kể cả những ngày nắng gắt hay những buổi mưa bão!

Những ngày cuối học kỳ của mỗi năm học, bà Lai bắt giáo viên phải nhập điểm vào máy tính rất sớm, nếu ai không hoàn thành, bà ấy sẵn sàng chửi mắng bằng thứ "ngôn ngữ vỉa hè"

(...) Bà Lai cũng đã thực hiện việc "đày ải" chúng tôi bằng cách xếp thời khóa biểu giảng dạy hoặc trực ban kín cả tuần, không có lấy một ngày nghỉ".

Trao đổi với PV qua điện thoại, cô Đỗ Thị Lai khẳng định: Trường THPT Đồng Hòa không có địa chỉ mail nào là tapthegiaoviendonghoa@yahoo.com. Mọi cáo buộc nói trên là sai sự thật. Trường chỉ có một địa chỉ mail duy nhất tại: thpt-donghoa@haiphong.edu.vn.
Theo Bee

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm