DN cho nhân viên nghỉ 9 ngày để phòng ngừa virus Corona

Trước diễn biến phức tạp của chủng mới virus Corona, thay vì công ty chính thức hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ tết từ ngày 3-2, Công ty cổ phần SENGroup trụ sở chính tại TP.HCM đã thông báo chuyển ngày làm việc sang ngày 10-2-2020. 

Lãnh đạo công ty này cho biết tất cả cán bộ, nhân viên khi đi làm phải đeo khẩu trang y tế khi vào công ty và trong suốt thời gian làm việc công ty sẽ phát khẩu trang y tế cho tất cả cán bộ, nhân viên sử dụng trong thời gian đến công ty làm việc.

Lãnh đạo công ty sẽ phát khẩu trang y tế cho tất cả cán bộ, nhân viên sử dụng trong thời gian đến công ty làm việc. (Ảnh minh họa)

Công ty này cũng khuyến cáo nhân viên hạn chế tối đa đi du lịch đến các quốc gia đã có trường hợp nhiễm virus Corona, hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang y tế đúng cách trong trường hợp phải tiếp xúc nhiều người nơi công cộng.

Trường hợp cán bộ, nhân viên đi du lịch nước ngoài hoặc có người thân đi du lịch trở về từ các vùng phát sinh ổ dịch tại Trung Quốc cần báo ngay cho phòng nhân sự công ty biết.

Các trường hợp cán bộ, nhân viên đang bị sốt hoặc có triệu chứng, dấu hiệu của virus Corona cần đến ngay các trung tâm y tế, bệnh viện để kiểm tra sức khỏe kịp thời. 

Công ty này cũng lưu ý cán bộ, nhân viên tích cực tuyên truyền các biện pháp phòng tránh cách lây lan virus Corona cho người thân và cộng đồng nơi sinh sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm