Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK

Nhằm tri ân sự tin yêu của khách hàng, từ 11-2 đến 30-4, Tập đoàn TH đồng hành cùng khách hàng dành tặng người thân và cả gia đình dòng sữa tươi sạch với chương trình khuyến mại đặc biệt: Mua 6 tặng 1.

Sữa tươi lành sạch: Mua 6 tặng 1

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 hộp cùng loại khi mua 06 hộp sữa tươi sạch TH true MILK 110 ml và 180 ml các hương vị.

Khách hàng sẽ được tặng ngay 01 hộp khi mua 6 hộp sữa TH true MILK

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là sản phẩm mở đầu cuộc cách mạng sữa tươi của tập đoàn TH. Bằng việc áp dụng công nghệ hàng đầu từ những cường quốc về chăn nuôi bò sữa như Israel, New Zealand và quy trình khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa tươi sạch”, tập đoàn TH đã đảm bảo nguồn sữa nguyên liệu tươi sạch, tự nhiên để chế biến thành các sản phẩm sữa tươi nguyên chất, không sử dụng hương liệu, giữ trọn vẹn vị ngon tinh túy thiên nhiên.

Với hàm lượng năng lượng, chất béo, chất đạm cân đối, đặc biệt dồi dào vi chất dinh dưỡng (Canxi, Mgagie, Kẽm và vitamin A, D, B1, B2), sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là lựa chọn hàng đầu để duy trì sức khỏe và cải thiện nâng cao thể lực, trí lực. Nắm bắt xu thế hạn chế sử dụng đường tinh luyện, tập đoàn TH đã ra mắt hai loại hương vị: nguyên chất và ít đường để góp phần căn chỉnh thói quen ăn uống, giảm nguy cơ các bệnh mãn tính không lây nhiễm (béo phì, tim mạch…).

Trong những năm qua, với vai trò tiên phong đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu phát triển để đem đến cho gia đình Việt những sản phẩm sữa tươi, sạch, tinh tuý từ thiên nhiên. Trong đó, phải kể đến các dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic và sữa tươi nguyên chất TH true MILK A2 cho một số người bất dung nạp lactose, và đặc biệt là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường dành riêng cho trẻ em- TH true MILK công thức TOPKID- hoàn toàn sữa tươi Organic.

Từ nay tới 30-4, TH true MILK dành tặng các bé món quà sức khoẻ vô cùng hấp dẫn với chương trình khuyến mại đặc biệt: Mua 2 tặng 1. Theo đó, khách hàng khi mua 2 hộp sữa tươi TH true MILK Organic hoặc 2 hộp sữa tươi TH true MILK A2 sẽ được tặng thêm một hộp sữa TH true MILK TOPKID.

TH true MILK dành tặng chương trình khuyến mại đặc biệt cho các bé: MUA 2 TẶNG 1

TH true MILK trên con đường phát triển bền vững

Từ thành công của sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, tập đoàn TH đã tiếp tục hoàn thiện chuỗi sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong phát triển hơn 70 loại sản phẩm được người tiêu dùng yêu quý và tin tưởng. Tiêu biểu như: sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT, kem ngon từ sữa tươi nguyên chất TH true ICE CREAM và sữa tươi TH true MILK A2.

Trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn TH đã có sự bứt phá ngoạn mục trong tăng trưởng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị của Nielsen, trong 11 tháng của năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng gần 22% về sản lượng và 30% về doanh thu, trong bối cảnh cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng. Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt gần 40%, đứng đầu về phân khúc sữa tươi. Sự tăng trưởng của TH true MILK đến từ việc người tiêu dùng đã có nhiều thông tin hơn và thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm sữa tươi, sạch và thật, vì sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trên thị trường quốc tế, TH đã ghi dấu khi triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa công nghệ cao có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Sau khi hoàn thành, dự án không chỉ góp phần bù đắp sự thiếu hụt sữa tại Nga mà còn hướng tới xuất khẩu đến các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Châu Á- Thái Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.