Khách mua tour kích cầu tăng mạnh

So với cùng kỳ năm ngoái, số lượng khách mua tour kích cầu đã tăng gần gấp ba lần.

Theo ông Dũng, hầu hết khách mua tour chủ yếu ở các đường bay: Nha Trang, Đà Lạt, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Vinh... theo chương trình giá vé máy kích cầu của Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar Pacific.

Trước đó, chương trình kích cầu du lịch nội địa được tiến hành từ 2012 đến nay với mức giảm giá từ 30% đến 35% so với giá tour thông thường.

Theo số liệu mà Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố, đến cuối năm 2013 chương trình kích cầu đã lấy vé và tổ chức cho 34.137 lượt khách đi tour, tăng 115% so với năm 2012 (15.810 khách). Hiệp hội cũng cho rằng chương trình kích cầu nội địa đã tác động tốt đến thị trường trong nước.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm