Nhiều doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ đội tuyển U-23

Trải qua trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở, tối 23-1, đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam với tinh thần quả cảm cùng ý chí và bản lĩnh thi đấu, các cầu thủ đã vượt qua đội tuyển Qatar để trở thành đội bóng duy nhất tại Đông Nam Á vào trận chung kết.

Hòa chung niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam và nhân dân cả nước, nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ U-23 Việt Nam, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành quyết định tài trợ 100 triệu đồng cho đội tuyển U-23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, để cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên có thể theo dõi trận chung kết, Ban giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã cho lắp đặt màn hình LED tại sân trường để giảng viên, sinh viên cùng cổ vũ đội bóng.

"Hy vọng rằng, món quà nhỏ trên cùng với sự ủng hộ hết mình của tập thể thầy trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ tiếp thêm một phần sức mạnh giúp các cầu thủ giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội U23 Uzbekistan vào lúc 15 giờ ngày 27-1" - lãnh đạo nhà trường chia sẻ. 

Thầy trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cổ vũ trận tứ kết Việt Nam - Qatar chiều 23-1. Ảnh: AN NHIÊN

Sau chiến thắng nghẹt thở đầy cảm xúc của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam trước U-23 Qatar trong trận bán kết, đưa Việt Nam lập kỳ tích lần đầu tiên vào tới trận chung kết giải vô địch bóng đá châu Á (AFC 2018), cộng đồng doanh nghiệp cũng đã quyết định tặng thưởng hàng tỉ đồng đến đội bóng.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đã có thông báo tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỉ đồng cho chiến thắng trước đội tuyển U23 Qatar trong trận bán kết giải vô địch AFC 2018.

Đồng thời, Tập đoàn Hòa Bình cho biết sẽ tặng thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển U-23 Việt Nam nếu chiến thắng trong trận chung kết giành chức vô địch. Trước đó, tập đoàn cũng đã tặng thưởng 500 triệu đồng cho U-23 Việt Nam sau trận tứ kết.

“Thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tôi xin gửi đến lãnh đạo - ban huấn luyện và toàn thể đội bóng đá U-23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm nức lòng hơn 90 triệu đồng bào trong và ngoài nước, thỏa lòng khát khao vươn lên của cả dân tộc sánh vai cùng bè bạn khắp năm châu. Chiến thắng của các bạn là niềm vui, niềm tự hào vô biên góp phần củng cố niềm tin của dân tộc về khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận” - ông Hải chia sẻ.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Ô tô Trường Hải, cũng tặng cho đội tuyển U-23 Việt Nam 500 triệu đồng, tặng HLV trưởng Park Hang-seo một chiếc ô tô thương hiệu Kia.

Thông tin với báo chí, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, tặng thưởng 200 triệu đồng. Nhiều doanh nghiệp khác cũng tặng thưởng đội tuyển U-23 Việt Nam chiến thắng lịch sử trong trận bán kết để bước tiếp vào trận chung kết: Tập đoàn FLC 1 tỉ đồng, Vietcombank 1 tỉ đồng, BIDV 500 triệu đồng…  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm