Ra mắt chương trình ưu đãi khủng 'Oh wow! Mũi Né'

Sáng 3-3, Sở VH-TT&DL cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận đã ra mắt chương trình "Oh wow! Mũi Né". Đây là chương trình quảng bá điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, hấp dẫn và chất lượng.

Thẻ VIP miễn phí.

Để thực hiện chương trình quảng bá và ưu đãi với thời gian dài từ năm 2020-2022, chương trình đã vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, các điểm tham quan, dịch vụ tham gia chương trình thẻ VIP ưu đãi miễn phí cho khách du lịch.

Cụ thể, các dịch vụ như vận chuyển, lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, mua sắm, giải trí, thể thao biển, chăm sóc sức khỏe, cà phê, quà lưu niệm trên địa bàn TP Phan Thiết... với tham vọng phát hành đến 1 triệu thẻ VIP ưu đãi đến 50% trong ba năm cho du khách trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp tham gia “Oh wow! Mũi Né” sẽ được bảo chứng dịch vụ bởi Sở VH-TT&DL Bình Thuận.

Bên cạnh đó, “Oh wow! Mũi Né” cũng có kế hoạch truyền thông và quảng bá liên tục góp phần nhận diện thương hiệu nhằm kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né với những trải nghiệm bất ngờ và không đâu có được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm