Năm nay, SMARTIES Vietnam đã chứng kiến sự cạnh tranh sôi nổi của hàng trăm dự án đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ gây ấn tượng bởi sự sáng tạo độc đáo mà còn bởi hiệu quả kinh doanh thực tế. Những chiến dịch này đã chứng minh rằng, marketing không chỉ là nghệ thuật mà còn là một công cụ kinh doanh hiệu quả.
Với 144 chiến dịch được đề cử, các thương hiệu lớn như VinFast, Nestlé, Grab, Vietnam Airlines và Sabeco đã đạt nhiều Giải Vàng ở các hạng mục sáng tạo.
Các giải nổi bật như VinFast với chiến dịch đặt xe qua livestream, Nestlé ứng dụng AI trong tiếp thị, và Grab cải thiện trải nghiệm người dùng đã tạo ra những điểm nhấn độc đáo.
Hệ thống đánh giá chặt chẽ với sự tham gia của hơn 100 giám khảo đã giúp lựa chọn các chiến dịch xuất sắc, không chỉ thúc đẩy tiêu dùng mà còn khuyến khích sáng tạo trong ngành tiếp thị.
Sự kiện này đã tạo ra một không gian để các nhà marketing học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phát triển.
62% doanh nghiệp muốn đào tạo AI nhưng không biết bắt đầu từ đâu
(PLO)- Công nghệ AI vừa là là “mỏ vàng” cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp trong thời đại số hóa mạnh mẽ.