3 mẫu tivi giá rẻ dưới 4 triệu để xem World Cup 2022 và Euro 2020

1. Tivi thông minh Casper HD 32 inch 32HX6200

Tivi thông minh Casper (model 32HX6200) có kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải HD, cho chất lượng hình ảnh ở mức vừa đủ. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng 178 độ, màu sắc trung thực, hạn chế được tình trạng giật hình.

Về mặt thiết kế, tivi có kích thước nhỏ gọn, phần viền mỏng, giúp tăng diện tích hiển thị và phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ. Để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 2-3 m.

Tivi sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện thân thiện, đơn giản và được cài đặt sẵn 36 ứng dụng phổ biến (có bản quyền) như FPT Play, Netflix, HBO, Fim+… đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí tại gia của người dùng. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ âm thanh Dolby Audio chân thật.

Với bộ xử lý 4 nhân, tivi có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc, đảm bảo mọi thứ luôn mượt mà. Mặt sau của thiết bị là nơi đặt các cổng kết nối bổ sung, bao gồm USB, HDMI, cổng mạng… giúp mở rộng khả năng kết nối và tùy biến tivi cho nhiều mục đích khác nhau.

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,54 triệu đồng, giảm 1,7 triệu đồng so với trước đó.

tivi-casper

2. Tivi thông minh Asanzo HD 32 inch 32S51

Đây là mẫu tivi thông minh có kích thước 32 inch cuối cùng trong danh sách này. Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android 9.0, tích hợp kho ứng dụng Google Play phong phú.

Tivi có hỗ trợ Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển mọi thứ bằng giọng nói tiếng Việt (bất kể vùng miền), đơn cử như mở ứng dụng, chuyển kênh, hỏi đường, mở nhạc, tìm kiếm các chương trình yêu thích…

Với tính năng Chromecast, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi từ điện thoại lên màn hình tivi để xem rõ hơn. Hiện tại, tivi đang được bán ra với mức giá 3,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với trước đó.

tivi-asanzo

3. Tivi thông minh Skyworth 32 inch 32TB5000

Đây là mẫu tivi 32 inch duy nhất có độ phân giải Full HD trong danh sách này, với kích thước vừa phải, bạn có thể dễ dàng đặt tivi ở bất cứ không gian nào trong nhà, đơn cử như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… 

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài. Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến công nghệ âm thanh Dolby Digital cùng hệ thống loa 16 W, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi xem World Cup 2022, Euro 2020, xem phim hoặc giải trí tại gia. 

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,54 triệu đồng.

tivi-skyworth

Đọc thêm