iPad 8 (2020) giảm giá chỉ còn 8,9 triệu đồng

iPad 8 (hay còn gọi là iPad 2020) có thể không phải là sản phẩm thú vị nhất tại sự kiện Time Flies, tuy nhiên, đây vẫn là mẫu iPad phổ biến nhất trong dòng sản phẩm của Apple. Không chỉ có giá cả phải chăng, iPad 8 còn có một số cập nhật khá quan trọng.

gia-ban-ipad-8

iPad 8 có mức giá rẻ nhất trong số các mẫu máy tính bảng mà Apple vừa ra mắt. Ảnh: Trustedreviews

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Apple A12, hỗ trợ khả năng học máy cấp độ mới, bao gồm theo dõi chuyển động của con người và theo dõi chuyển động trong ứng dụng thực tế tăng cường (AR), chỉnh sửa ảnh nâng cao…

Máy có màn hình 10,2 inch, bộ nhớ trong 32/128 GB, hệ thống âm thanh stereo và viên pin cho thời lượng sử dụng liên tục cả ngày dài.

Tất nhiên, máy cũng hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ nhất (được bán riêng với giá 99 USD), mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn khi kết hợp với iPadOS 14. Sản phẩm có mức giá khởi điểm từ 329 USD, dự kiến khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 10 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, một số cửa hàng nhỏ lẻ đã bắt đầu bán ra phiên bản iPad 8 32 GB WiFi với mức giá chỉ 8,9 triệu đồng, rẻ hơn so với giá dự kiến ban đầu (10 triệu đồng), đi kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi khi thanh toán, đẩy giá của sản phẩm có thể xuống dưới mức 8,8 triệu đồng.

Giá bán iPad 8 (2020) giảm 1 triệu đồng so với dự kiến. Ảnh: TIỂU MINH

Trước đó không lâu, một số cửa hàng cũng đã giảm giá iPhone X (đã qua sử dụng) xuống chỉ còn 9,5 triệu đồng, một mức giá tương đối hời cho thiết bị từng là siêu phẩm.

Đọc thêm