Nhiều hãng tung chiêu độc thu hút khách hàng sau dịp tết

(PLO)- Mới đây, Grab vừa triển khai thử thách “Săn Linh Giáp, Grab Lộc Vàng” cho người dùng tại TP.HCM và Hà Nội nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020. 

Cụ thể, với mỗi lần sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Grab, không giới hạn cách thức thanh toán và số tiền thanh toán, bạn sẽ được một con giáp bất kỳ.

Khi thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ nhận được một bức tượng Chuột trị giá 5 chỉ vàng 9999. Sẽ có tổng cộng 28 giải đặc biệt trong suốt quá trình diễn ra, giải thưởng sẽ được cộng dồn sang ngày tiếp theo nếu hôm đó không có người trúng giải.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh các giải thưởng tượng Chuột vàng, người dùng còn có cơ hội được tặng các mã ưu đãi từ các thương hiệu khác như ASFA, Fahasa, Luxstay, Agoda, Karcher, Lazada, Senka, DHC sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Để tham gia, bạn cần cập nhật ứng dụng Grab lên phiên bản mới nhất, sau đó sử dụng dịch vụ, mở bao lì xì để nhận con giáp và mã ưu đãi ngẫu nhiên.

Đọc thêm