Thời đại công nghệ cho phép người dùng mua và thanh toán các gói bảo hiểm trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều ưu điểm khác mà hình thức truyền thống không có.
Tiện lợi khi mua bảo hiểm trực tuyến
Chỉ cần truy cập trang web hay các ứng dụng, người dùng có thể chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và thanh toán với nhiều hình thức khác nhau. Một số loại bảo hiểm thường được mua trực tuyến như: bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà ở…
Xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến tiếp tục gia tăng do chúng mang lại nhiều tiện ích. Cụ thể là việc tìm hiểu thông tin, đăng ký, thanh toán…tất cả đều được thao tác trực quan trên điện thoại hoặc máy tính, tiết kiệm thời gian hơn. Với bảo hiểm trực tuyến, khách hàng vẫn hoàn toàn cập nhật được thông tin về các gói bảo hiểm vào bất cứ thời điểm nào.
Ngoài ra, khi mua trực tuyến, người dùng có thể chủ động so sánh chi phí, quyền lợi giữa các gói bảo hiểm khác nhau để lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.
Chọn mua bảo hiểm trực tuyến nơi uy tín
Nhờ những lợi ích đó, nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt và tham gia vào thị trường bảo hiểm trực tuyến. Để đảm bảo quyền lợi, người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị uy tín.
Theo đó, MobiFone đã hợp tác cùng Bảo hiểm PVI, đây là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đã cho ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm thiết thực như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe.
Đại diện MobiFone cho biết, việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh là để hướng tới mục đích mang tới quyền lợi tối ưu cho khách hàng dựa trên trải nghiệm số hóa. MobiFone đã hợp tác với đơn vị bảo hiểm hàng đầu PVI để thiết kế các gói bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Cho đến nay đã có gần 150.0000 khách hàng mua thành công bảo hiểm PVI online qua MobiFone.
Anh Hoàng Văn T cho biết đã có ý định mua bảo hiểm sức khỏe từ lâu vì gia đình có con nhỏ, ông bà hai bên cũng cao tuổi nên cũng thường xuyên phải đi viện, điều này rất tốn kém nhưng chưa có thời gian tìm hiểu. Lúc thấy tính năng mua bảo hiểm PVI trên app My MobiFone, anh tìm hiểu thì thấy thông tin rất rõ ràng, minh bạch và dễ dàng so sánh quyền lợi giữa các gói nên tôi đăng ký luôn, rất tiện”.
Được biết, mọi quy trình từ việc đăng ký, quản lý hợp đồng và chứng nhận bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường, nhận tiền chi trả bồi thường đều có thể thao tác trên điện thoại qua ứng dụng My MobiFone.
Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được phát hành và dễ dàng tra cứu ngay trên tính năng Bảo hiểm điện tử sau khi thanh toán thành công, đồng thời được gửi trực tiếp qua email và SMS tới khách hàng. Cạnh đó, với mục đích tiết kiệm thời gian và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, MobiFone cho phép khách hàng mua sản phẩm thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau.
Đại diện của MobiFone cũng cho biết thêm ứng dụng My MobiFone hiện nay đã được cải tiến không chỉ đơn thuần để quản lý các dịch vụ về viễn thông mà tích hợp thêm nhiều tính năng khác, mang tới sự tiện lợi cho khách hàng.
Trong thời gian tới, My MobiFone sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm số hơn nữa mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng, góp phần thực hiện sứ mệnh xây dựng một xã hội số kết nối bằng công nghệ và cộng hưởng các nguồn lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Nhiều lợi ích từ hợp đồng điện tử có tích xanh MobiFone eContract
(PLO)- MobiFone đang triển khai chương trình ưu đãi, miễn phí sử dụng, trải nghiệm hợp đồng điện tử có tích xanh eContract trong vòng hai tháng đối với các khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.