1. Trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan
LG hiện đang tổ chức triển lãm “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh” tại Hà Nội, hợp tác với Fustic Studio, mang đến không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan, kết hợp công nghệ và nghệ thuật để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Triển lãm này là một phần của dự án toàn cầu LG OLED ART, nơi các tác phẩm nghệ thuật của Fustic Studio được trình chiếu trên khung tranh khổng lồ ghép từ 6 TV OLED của LG.
Tại triển lãm, người dùng còn được trải nghiệm các sản phẩm OLED mới nhất, đặc biệt là mẫu TV OLED không dây evo M4 với độ phân giải 4K, tần số quét 144 Hz và hộp thu phát Zero Connect Box, mang lại không gian lắp đặt thoáng đãng.
Ngoài ra, với mong muốn gắn kết và chung tay cùng thế hệ trẻ để lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống, LG đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến cộng đồng sinh viên.
Vừa qua, hãng công nghệ Hàn Quốc đã phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador” nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng và lan tỏa những điều tích cực.
Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing của LG Electronics Việt Nam, hy vọng cuộc thi sẽ mang đến cơ hội học tập và trau dồi cho những tài năng trẻ, giúp họ tự tin thể hiện sự sáng tạo.
Xu hướng trang bị nhà bếp thông minh ngày càng phổ biến
(PLO)- Hiện nay, xu hướng trang bị nhà bếp thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ vì sự tiện lợi mà còn bởi khả năng nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hàng ngày.
2. Giảm giá giúp doanh số iPhone tăng trưởng
Theo báo cáo, doanh số iPhone tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới (Trung Quốc) đang trên đà phục hồi.
Trong tuần đầu tiên của năm 2024, doanh số bán iPhone đã giảm mạnh 30% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, trong ba tháng gần đây (tháng 3, 4, 5), mọi thứ đã bắt đầu ổn định trở lại khi doanh số iPhone tăng lần lượt 12%, 52% và 40% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số bán iPhone đã phục hồi một phần nhờ việc giảm giá bán lẻ trước lễ hội mua sắm tháng 6. Cụ thể, iPhone 15 Pro Max 1 TB đã được giảm 318 USD, iPhone 15 128 GB giảm 194 USD…
Tính toán của Bloomberg News cho thấy doanh số bán điện thoại thông minh ở Trung Quốc đã tăng hơn 13% trong tháng 5.
3. Huawei nắm bắt cơ hội thương mại hóa 5.5G
Tại Triển lãm Di động Thượng Hải - MWC Shanghai 2024, Huawei đã giới thiệu các ứng dụng thương mại hóa 5.5G với thông điệp thúc đẩy thế giới thông minh.
Công ty đã đạt được 6 đồng thuận với các nhà mạng 5.5G, và giới thiệu các sáng kiến phát triển video di động chất lượng cao trong kỷ nguyên AI.
Với hơn 1,8 tỷ người dùng 5G, các nhà mạng đã tận dụng 5G cho nhiều dịch vụ như New Calling, Cloud Phones và Glasses-free 3D, yêu cầu mạng tốc độ cao và độ trễ thấp.
Hơn 30 nhà mạng đã thẩm định mạng 5.5G, và gần 20 mẫu điện thoại thông minh hỗ trợ 5.5G đã xuất hiện. Năm 2024 cũng đánh dấu việc thương mại hóa lần đầu mạng 5.5G và F5.5G gigabit. Sự kết hợp giữa mạng, Cloud và AI sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng.
4. 4 công cụ tìm kiếm AI bạn nên thử thay cho Google
Các công cụ tìm kiếm AI cung cấp kết quả nhanh hơn và chính xác hơn Google vì chúng "hiểu" ngữ cảnh và tạo ra câu trả lời dựa trên các truy vấn phức tạp.
Perplexity hiện là công cụ tìm kiếm AI phổ biến nhất, được xây dựng trên ChatGPT, ngoại trừ việc nó sử dụng các nguồn từ Internet để cung cấp cho bạn câu trả lời và tài liệu tham khảo.
Exa là một công cụ tìm kiếm AI khác, nó hiểu những gì bạn đang cố gắng tìm kiếm và cung cấp các kết quả (liên kết) có liên quan.
You AI tương tự như Perplexity về thiết kế và tính năng. Tuy nhiên, nó có thể hoạt động với nhiều LLM (mô hình ngôn ngữ lớn) khác ngoài ChatGPT. Bạn có thể chọn Gemini, Llama, Claude, Command R…
Andi Search là trợ lý tìm kiếm AI thân thiện với quyền riêng tư. Hoàn toàn miễn phí và được thiết kế để cung cấp kết quả thực tế, chính xác và rõ ràng dựa trên Gen AI.
Cách tạo ảnh đại diện Zalo bằng AI mùa Euro
(PLO)- Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ảnh đại diện Zalo bằng AI để hưởng ứng giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro 2024).