Rất nhiều ý kiến, phản ánh từ chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
Ngày 18-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ trao giải chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm 2018 - một hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng). Trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần này, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, trao giải Kim cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang.
Ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viettel, trao giải Bạc cho các khách hàng trúng giải.
Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, Facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, chia sẻ: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ sáu (2019) với nhiều cải tiến và đổi mới. Thông tin chi tiết về chương trình, mời khách hàng truy cập website http://viettel.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp. |