Thống kê cho thấy, hiện tại Zalopay đang có khoảng 14 triệu người dùng, giữ vị trí thứ hai trên thị trường, chỉ sau MoMo với 33 triệu người dùng.
Bà Lê Lan Chi - Tổng Giám đốc Zalopay cho biết: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác".
Trước đó vào tháng 7-2023, Zalopay đã hợp tác với Napas ra mắt QR Đa năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, đơn vị này tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay (sắp tới sẽ có Samsung Pay và Google Pay)...
Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong nháy mắt
(PLO)- Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa tương đối đơn giản nếu bạn thường xuyên sao lưu dữ liệu.
Chỉ sau thời gian ngắn triển khai, số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.
Thay vì sử dụng chiến lược “đốt tiền”, tung ra khuyến mãi để thu hút người dùng và các nhà bán lẻ, Zalopay đang sử dụng hình thức tích điểm đổi quà. Điều này đã giúp nền tảng tăng trưởng doanh thu 40% trong năm tài chính 2023.
Cách tạo ảnh đại diện Zalo bằng AI mùa Euro
(PLO)- Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ảnh đại diện Zalo bằng AI để hưởng ứng giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro 2024).