Nổi máu "hoạn thư" giùm người khác

Nhà nghèo khổ, ngay từ hồi còn nhỏ, Tuyền đã không được đi học. Sống mãi tại vùng quê Đồng Tháp mà không đủ ăn, năm 2008, vợ chồng Tuyền dắt díu nhau lên TP HCM tìm việc làm. Hằng ngày, hai vợ chồng Tuyền làm thuê, còn 3 đứa con nhỏ cũng chia nhau đi bán vé số.

Nổi máu "hoạn thư" giùm người khác ảnh 1

Tuyền tại tòa hôm nay. Ảnh: Vũ Mai.

Thấy công việc cũng ổn, chồng Tuyền liền gọi anh rể lên thành phố cùng đi làm phụ hồ với mình. Được một thời gian, ông anh này nảy sinh tình cảm với chị Hoa nên nói dối là đã ly dị vợ và chuyển đến ở hẳn nhà bà này.

Biết việc, Tuyền gọi điện về quê kể hết sự tình với chị chồng và giục chị này phải nhanh chóng "làm cho ra nhẽ".

Theo đó, ngày 28-6-2008, Tuyền và chị chồng tìm đến "ổ nhền nhện" nói hết sự tình cho chị Hoa biết. Người phụ nữ này hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ và đuổi người tình đi.

Vẫn còn ấm ức, tối hôm đó, Tuyền và chị chồng rủ thêm một "đồng minh" quay lại nhà chị Hoa để nói chuyện nhưng chị này không tiếp vì đang có khách. Tức giận, những người đàn bà liền xông vào đánh chủ nhà, còn Tuyền thì lột quần của nạn nhân vứt đi.

Được mọi người can ngăn, nhóm của Tuyền bỏ ra về. Ngay sau đó, chị Hoa đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Tuyền với công an.

Hôm nay, TAND TP HCM đã xử phúc thẩm tuyên phạt Phạm Thanh Tuyền (37 tuổi) mức án 3 tháng tù về tội "làm nhục người khác". Riêng những người đi chung với Tuyền chỉ bị xử lý hành chính.

Theo Vũ Mai (VNE)

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm