Rudi Voller (Đức) và Carlos Dunga (Brazil): Brazil “nóng” Đức “lạnh”

Thiếu Neymar chưa hẳn là Brazil ít đi phương án tấn công nhưng việc thiếu trung vệ Silva sẽ làm cho hàng phòng ngự Brazil đứng trước giông tố nhiều hơn. Tại sao hai vị trí quan trọng nhất trong cấu trúc của đội tuyển Brazil lại rơi đúng trận quan trọng này.

Ưu tiên hàng đầu của Đức là phòng ngự chặt chẽ, rồi từ đấy làm bệ phóng cho các đợt tấn công. Ngược lại Brazil vẫn sẽ lấy khu vực giữa sân làm chủ đạo cho những đợt hãm thành. Brazil sẽ chơi bóng chậm và thiên về phối hợp nhỏ để ngăn chặn lối triển khai tấn công hoặc phản công nhanh của Đức. Có được bàn thắng sớm sẽ tạo cơ hội cho Brazil tìm được chiến thắng.

+ Rudi Voller (cựu tuyển thủ Đức)

Từ hai tháng trước tôi và những người bạn tham gia bình luận đã tính toán và đồng ý quan điểm khả năng cao nhất là Brazil và Đức sẽ gặp nhau ở bán kết.

Đây là cơ hội rõ ràng nhất, hoàn hảo nhất cho việc Đức đánh bại Brazil để vào chung kết. Không phải vì chủ nhà Brazil thiếu tiền đạo số 1 Neymar, hay trung vệ Silva mà là vì đội Đức đang cho thấy đạt phong độ tốt nhất.

Chủ nhà Brazil có một sự chuẩn bị vĩ đại cho trận bán kết này và chính điều này đã tạo nên một áp lực khủng khiếp lên những cầu thủ Brazil vốn có vô số vấn đề về tâm lý trong thời gian qua. Ngược lại đội tuyển Đức lại nổi tiếng về sự lạnh lùng và thi đấu khoa học nên đó sẽ là nhân tố tạo nên một trận thắng cho đội tuyển Đức. Đức sẽ thắng 1-0.

DUY ÂN (Từ Sky Bet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm