PTI nâng cấp tính năng tổng đài chăm sóc khách hàng

 Với công nghệ hiện đại, ngoài chức năng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tổng đài cũng tiếp nhận thông tin tổn thất, phối hợp, giám sát toàn bộ quy trình giám định, bồi thường nhằm đảm bảo hồ sơ bồi thường của khách hàng được thực hiện đúng tiến độ. Tổng đài còn có chức năng hỗ trợ khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng, như chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, dịch vụ cứu hộ xe ô tô, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí... PTI cũng thường xuyên tiến hành đo lường, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; xây dựng mức dịch vụ tiêu chuẩn nhằm giám sát hoạt động giao dịch theo một quy trình khép kín.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm