Bi kịch người phụ nữ mất người thân trên cả MH370 lẫn MH17

Bi kịch người phụ nữ mất người thân trên cả MH370 lẫn MH17 ảnh 1Chị Kaylene Mann dự cuộc họp báo sau vụ máy bay mang số hiệu MH370 mất tích. Giờ chị thêm một lần nữa tan nát cõi lòng (Nguồn: NP)


Anh trai Rod Burrows và chị dâu Mary Burrows của chị Kaylene Mann đã cùng nhau đi trên MH370 khi nó mất tích hồi tháng 3 năm nay.

Chưa hết đau buồn, chị lại nhận tin con gái của chồng là Maree Rizk thiệt mạng cùng 297 người khác đi trên chuyến bay MH17.

“Sự kiện đã lôi mọi thứ trở lại” - Greg Burrows, một người anh trai khác của chị Mann nói – “Chuyện khiến chúng tôi tan nát cõi lòng thêm một lần nữa”.

Burrows cho biết gia đình anh đang cố gắng giải thích xem vì sao tai họa lại có thể tìm tới với họ trong 2 sự kiện riêng biệt như thế

"Em tôi mới mất một người anh và giờ là một đứa con, vì thế…” – giọng Burrows nghẹn đi khi chia sẻ với báo chí.

Rizk và chồng là Albert, người Melbourne, đang trở về nhà sau chuyến đi nghỉ kéo dài 4 tuần ở châu Âu. Theo lời Phil Lithgow, chủ tịch CLB bóng đá Sunbury - nơi cặp vợ chồng làm việc, hai người rất dễ mến.

“Anh chẳng nghe thấy bất kỳ điều gì tồi tệ về họ. Họ rất hào phóng trong thời gian ở cùng cộng đồng, rất hướng về cộng đồng và là những con người vô cùng dễ chịu” – ông nói. Các thành viên CLB đã có kế hoạch đeo băng đen ở tay và dành một phút mặc niệm gia đình Rizk tại trận đấu diễn ra trong ngày thứ Bảy.

Bất chấp việc phải nhận lấy thảm họa kép, Burrows nói rằng anh chẳng có gì chống lại hãng Malaysia Airlines.

"Không ai có thể dự đoán được việc họ sẽ bị bắn hạ” – anh nói – “Chuyện ngoài tầm kiểm soát của họ”./.

Theo LINH VŨ (VIETNAM+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm