Bác sĩ chính của Jackson bị vỡ nợ

Bác sĩ chính của Jackson bị vỡ nợ ảnh 1

Conrad Murray. (Ảnh: telegraph)

Thẩm phán Michael Villani hạt Clark, Las Vegas đã công bố thông tin trên. Conrad Murray không có luật sư bào chữa trong trường hợp này. Bản thân ông từng mắc nhiều khoản nợ cá nhân và trong công việc, đồng thời vào mùa hè năm trước đã suýt bị tịch thu thế chấp biệt thự ở Las Vegas.

Một luật sư của Conrad Murray hôm qua (3/2) cho hay, thân chủ của ông đang ở Los Angeles và sẵn sàng chờ đợi nếu nhà cầm quyền đưa ra những cáo buộc chống lại mình.

Murray đã thừa nhận việc cung cấp thuốc gây mê propofol cho Jackson vào thời điểm không lâu trước khi ông hoàng nhạc pop từ giã cuộc đời ngày 25/6/2009. Một báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy, Jackson bị sát hại và nguyên nhân là do "nhiễm độc cấp tính propofol" kết hợp với sử dụng thuốc giảm đau.

Theo Brian Oxman, luật sư đại diện cho các thành viên gia đình Jackson, cáo buộc ngộ sát chống lại Murray chỉ gây ra thêm rối loạn và bất an. "Vì Michael Jackson là người mà chúng ta biết bị đặt vào mối nguy hiểm, bị đẩy tới chỗ chết do sử dụng những loại thuốc này", ông nói.

Vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời hôm 25/6 khi bác sĩ riêng Conrad Murray đang ở bên cạnh. Murray thú nhận đã kê loại thuốc gây mê cực mạnh là Propofol và nhiều loại thuốc an thần khác cho Jackson vài giờ trước khi ca sĩ này qua đời. Jackson ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ.

Theo Kỳ Thư (VNN, THX)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm