Bên trong nơi tổ chức tiệc sex của Berlusconi

Bên trong nơi tổ chức tiệc sex của Berlusconi ảnh 1

Căn hầm nằm trong khuôn viên biệt thự San Martino ở ngoại ô Milan đã được hé lộ khi cựu lãnh đạo này đối mặt với phiên tòa xét xử ông tội giao cấu với gái mại dâm vị thành niên. Silvio Berlusconi bị buộc tội quan hệ tình dục với vũ công múa bụng Karima El Mahroug khi cô này mới 17 tuổi.

Căn phòng khét tiếng trên được cho là nơi diễn ra các bữa tiệc nhục dục, nơi phụ nữ trình diễn các màn thoát y vũ và được trả tiền để giao cấu dù ông Berlusconi phủ nhận.

Bên trong nơi tổ chức tiệc sex của Berlusconi ảnh 2

Berlusconi, 76 tuổi, bị tố cáo đã qua đêm với vũ công Karima El Mahroug và đưa tiền, trang sức cho cô này sau khi Karima tham gia tiệc sex mà ông tổ chức tại biệt thư San Martino. Vào thời điểm đó, Karima còn gọi là Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim, chỉ mới 17 tuổi và là vị thành niên.

Tại Italia, trả tiền cho một cô gái chưa đầy 18 tuổi để quan hệ tình dục được coi là phạm tội.

Bên trong nơi tổ chức tiệc sex của Berlusconi ảnh 3

Vụ xét xử ông Berlusconi hôm nay (13/5) đang gần tới giai đoạn kết thúc sau một đợt tạm dừng khi đội luật sư của cựu Thủ tướng cố gắng đưa vụ kiện ra khỏi thành phố vì cho rằng các thẩm phán có thành kiến với thân chủ của họ nhưng không thành công. 

Cựu thủ tướng Berlusconi và El Mahroug luôn khẳng định không có những thứ như những lời buộc tội xảy ra. Berlusconi nhấn mạnh, tiệc đó không khác gì một bữa tối lịch sự. "Tại đó có một chiếc bàn lớn và tôi sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Chúng tôi nói về mọi thứ, bóng đá, chính trị...Không ai bị yêu cầu phải để lại điện thoại di động, ai cũng có thể chụp ảnh bất cứ thứ gì họ thích và có thể kể về những gì đã diễn ra. Tôi không có gì phải che giấu".

Theo Hoài Linh (VNN / DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm