Cô gái rơi từ tầng 10 vì chụp ảnh tự sướng

Một cô gái Nga vừa may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 10 của một tòa nhà, sau khi cô nàng cố gắng liều mạng để chụp một bức ảnh tự sướng táo bạo, đài RT đưa tin.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Tymen, thuộc vùng Siberia, vào ngày 6-4 sau khi cô này rơi từ độ cao 30m xuống đất.

Cô gái nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Rất may, các bác sĩ đã xử lý kịp thời và sức khỏe đã ổn định, theo một quan chức y tế địa phương.

Cô gái đã sống sót kỳ diệu dù bị rơi từ tầng 10 của tòa nhà xuống đất. Ảnh: SPUTNIK

Danh tính của cô gái được giữ kín và nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn chưa được công bố.

Tuy nhiên, trang mạng xã hội Vkontakte, chuyên tập hợp những sự cố xảy ra ở Tymen, dẫn lời các nhân chứng cho biết cô gái trên đã cố chụp ảnh tự sướng táo bạo và không may rơi xuống dưới.

Cụ thể theo lời các nhân chứng, một nhóm bạn đã nắm tay cô gái để cô lơ lửng cửa sổ và chụp ảnh. Trong khi đó, một số người khác cho rằng cô gái đi một mình, chụp ảnh selfie và bị trượt chân từ cửa sổ.

Việc chụp những bức ảnh tự sướng nguy hiểm câu view đang là xu thế của giới trẻ, nhưng tiềm tàng nhiều mối nguy, thậm chí có thể mất mạng.

Một cuộc nghiên cứu gần đây về những cái chết liên quan đến selfie cho thấy Ấn Độ chiếm vị trí đầu tiên với khoảng 160 trường hợp trong sáu năm. Nga xếp vị trí thứ hai khi có khoảng 14 người thiệt mạng vì chụp ảnh tự sướng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm