Cựu giảng viên 3 trường danh tiếng quay lén sinh viên tắm

Cựu giảng viên 3 trường danh tiếng quay lén sinh viên tắm ảnh 1

Giảng viên Paul Hwang tới Tòa án Hoàng gia Birmingham – nơi anh đã thừa nhận tội danh của mình.

Ngày 16/4, sự nghiệp giảng dạy đầy vinh quang của giảng viên trẻ 33 tuổi Hwang, đã ‘tan thành mây khói’ sau khi anh thừa nhận tội lỗi của mình.

Giảng viên đã kết hôn này đang dạy ngành Kinh doanh ở trường ĐH Birmingham khi anh thực hiện hành vi sai trái này.

Vào tháng 10 năm ngoái, một trong những sinh viên thuê nhà đã phát hiện ra chuyện này khi thấy một chai làm thơm phòng hiệu Air Wicks được đặt ở một lỗ hổng trên tường một cách đáng ngờ.

Sau hôm đó, cô gái thấy nó đã biến mất. Vài ngày sau nó lại xuất hiện. Khi lấy lọ dầu thơm này ra khỏi lỗ hổng thì cô thực sự hoảng sợ khi phát hiện ra một chiếc camera được nối với một bộ pin bên trong.

Ông Richard Franck – luật sư bên nguyên cho biết: “Nạn nhân nói rằng chuyện đó thật ghê tởm và cô ấy rất lo lắng về việc những hình ảnh đó có thể đã được phát tán cho những người khác nữa.”

Khi Hwang bị bắt, cảnh sát đã lục soát phòng ngủ của anh và thấy chuông báo cháy được nối với máy phát radio, 2 chiếc camera theo dõi và dụng cụ dây cáp.

Tòa án cho biết hôn nhân của anh với cô vợ người Australia đã tan vỡ sau khi cô biết anh thực hiện những hành vi này. Đồng thời, anh cũng bị sa thải ở trường ĐH.

Kết án Hwang tại Tòa án Hoàng gia Birmingham, thẩm phán Roderick Henderson đã đề nghị 3 năm tù treo và đưa anh vào danh sách những tội phạm tình dục.

Thẩm phán nói: “Việc các nạn nhân của loại tội phạm này hoảng sợ là chuyện rất bình thường bởi họ sợ rằng những hình ảnh đó sẽ được lưu lại và có thể được phát tán cho nhiều người khác nữa hoặc bị tung lên Internet.”

“Trong sự nghiệp, có thể bạn là một người rất dễ chịu, song bạn lại có những bí mật không hề dễ chịu chút nào – những điều mà các đồng nghiệp của bạn không hề biết. Và đương nhiên bạn sẽ bị dư luận chỉ trích khi họ biết bí mật đó” – thẩm phán Henderson nói thêm.

Giảng viên này hiện đang sống ở Bayswater, West London song cũng có một căn hộ ở Birmingham. Anh sinh ra ở Australia và chuyển tới Anh cách đây hơn 5 năm.

Anh đã nhận được bằng thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh ở ĐH Oxford vào năm 2006 và giảng dạy tại ĐH Cambridge. Anh cũng từng dạy Kinh doanh ở ĐH Harvard và làm việc ở ĐH Sydney.

Sau khi được ĐH Birmingham thuê, anh đã mua một ngôi nhà ở ngoại ô Ladywood của thành phố này để cho sinh viên thuê vào năm 2007. 

Hwang đã bị cấm sở hữu bất kì dụng cụ camera theo dõi nào, kể cả một chiếc điện thoại có chức năng quay phim và đưa vào danh sách tội phạm tình dục trong 5 năm.

James Turner – luật sư bào chữa cho biết: “Anh ấy nhận thấy đã phá hỏng sự nghiệp của mình bởi môi trường sư phạm rất nghiêm khắc và danh tiếng là tất cả”.

  • Theo Nguyễn Thảo (VNN, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm