Du khách 'té ngửa' với mánh quảng cáo hồ bơi khách sạn

Jenny Kershaw đến từ Manchester, Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân Twitter, vào hôm 12-5 hình ảnh hai hồ bơi "quảng cáo" và "hiện thực" sau khi cô này đặt khách sạn trên trang booking.com.

Hai hình ảnh được Jenny đăng trên trang Twitter cá nhân. Ảnh: Twitter

"Hồ bơi khách sạn của tôi ở Việt Nam... trên "booking.com" và thực tế. Đây là lần cuối cùng" - Jenny kèm theo chú thích.

Theo như hình ảnh cho thấy hồ bơi thực tế chỉ được chụp một phần góc, kèm theo những hiệu ứng của photoshop đã biến thành một hồ bơi tràn vô cực tuyệt đẹp. Nhưng thực tế đó chỉ là một bồn tắm bình thường, bé xíu đặt trên nền đất.

Hình ảnh trên trang booking.com.

Sau khi đăng trên mạng xã hội, hình ảnh "cười ra nước mắt" này được chia sẻ chóng mặt. Chỉ trong năm ngày, đã có hơn 70.000 lượt chia sẻ với 150.000 người thích.

Một số người tỏ ra chia sẻ với cô gái, một số khác nói rằng họ sẽ không bao giờ tin tưởng trang đặt khách sạn booking.com. Một số khác thì ca ngợi kỹ năng tài tình của người chụp ảnh.

...và hồ bơi thực tế, với thang leo bé đến nỗi không đủ cho chữ "Welcome". Ảnh: Jenny Twitter

"Đây là kỹ năng mà tôi muốn những người chụp ảnh cho tôi nên có" - Lucas Cabanettes đùa trên Twitter.

Thậm chí một số "thánh soi" còn tinh ý thấy dòng chữ "Welcome" trên bậc cầu thang hồ bơi thiếu mất ký tự "E" do quá bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm