Hong Kong: Hành khách tự tử trong nhà vệ sinh máy bay

Theo Apple Daily, hành khách muốn tự tử này là một thanh niên người Nepal, 31 tuổi, đi trên chuyến bay CX411 của hãng hàng không Cathay Pacific (Hong Kong).

Trong hành trình bay từ sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc tới Hong Kong, lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống Hong Kong vào khoảng 6 giờ tối 23-4, người thanh niên này lao vào phòng vệ sinh, khóa trái cửa lại.

Hong Kong: Hành khách tự tử trong nhà vệ sinh máy bay ảnh 1
Một máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific. Ảnh: Daily Mail

Các tiếp viên đã cố ngăn cản người này vào nhà vệ sinh trong lúc máy bay đang hạ cánh nhưng không thành.

Sau khi máy bay đã hạ cánh vào lúc 6 giờ 20 tối, các thành viên trong tổ bay đã gõ cửa phòng vệ sinh nhưng không nghe tiếng trả lời. Sau đó, họ cố mở cửa phòng và phát hiện thanh niên 31 tuổi này trên người be bét máu với vết cắt ở cổ. Các thành viên tổ bay cũng tìm thấy một giây giày dính máu treo trên cửa phòng vệ sinh.

Theo nguồn tin của Apple Daily, cảnh sát cho rằng người thanh niên Nepal đã dùng vỏ điện thoại để cứa cổ và sau đó định treo cổ bằng dây giày trong phòng vệ sinh. Bởi vỏ điện thoại cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Khi các nhân viên trong đoàn bay mở được cửa phòng vệ sinh, thanh niên này định bỏ chạy nhưng bị họ giữ lại.

Hành khách này sau đó được đưa tới điều trị tại bệnh viện Bắc Lantau. Sau đó anh được sắp xếp để di chuyển tiếp về Kathmandu, thủ đô của Nepal.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm