Ném đi 100.000 bảng Anh vì hiểu nhầm luật chơi

Mãi tới ngày hôm sau, khi một nữ đồng nghiệp nhờ anh lĩnh hộ 25 bảng trúng thưởng vé cào, Celikkanat mới biết mình đã hiểu nhầm luật chơi.

Anh vội vã phóng xe tới cửa hàng, nơi anh mua chiếc vé cào để tìm lại “vận may” lớn của mình nhưng rất đáng tiếc là toàn bộ rác cùng chiếc vé trúng thưởng trong thùng rác ở cửa hàng này đã bị chuyển tới nơi đốt của khu phố.

Ném đi 100.000 bảng Anh vì hiểu nhầm luật chơi ảnh 1

Nguồn: asylum.co.uk

Mặc dù còn nhớ rõ số seri chiếc vé ném đi, xong nhân viên xổ số Camelot cho biết họ không thể trả tiền cho anh mà không có chiếc vé trúng thưởng. Nhân viên này cũng cho biết vẫn còn hai giải thưởng nữa với mỗi giải trị giá 100.000 bảng.

Celikkanat cho rằng trên vé trúng thưởng phải in ba hàng chữ số 100.000 bảng ở một vạch. Chính vì vậy, khi cào vé và nhìn thấy chỉ có hai hàng chữ số 100.000 bảng ở vạch này anh đã nghĩ rằng mình không trúng thưởng. Trong khi đó, anh không để ý rằng con số trúng thưởng 100.000 bảng được in trong một dòng khác trên vé này.

Khi biết đã để tuột khỏi tay một món tiền lớn, Celikkanat nói anh cảm thấy đầu gối như khuỵu xuống và choáng váng đầu óc.

Theo Phạm Thảo (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm