Người hùng Mỹ được mời bánh kẹp miễn phí cả đời

Người hùng Mỹ được mời bánh kẹp miễn phí cả đời ảnh 1

Charles Ramsey xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Ảnh: Abcnews.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình, Ramsey đôi lần nhắc tới bánh hamburger của McDonald khi kể lại câu chuyện giải thoát cho ba người phụ nữ và sau đó được chuỗi nhà hàng này hết mực ca ngợi.

Ramsey nói rằng ông nghe thấy tiếng khóc của người phụ nữ bên kia phố khi ông đang ăn hamburger: "Tôi đang ăn chiếc bánh McDonald's. Tôi đi ra ngoài và thấy một cô gái như phát điên để tìm cách ra khỏi nhà". Ramsey sau đó đã giúp đỡ để giải thoát cho ba người phụ nữ bị một kẻ bắt cóc nhốt trong nhà và lạm dụng tình dục suốt 10 năm.

Một blogger về ẩm thực có tên Michelle Venorsky sau khi xem chương trình trên đã chia sẻ ý tưởng của cô với những người đọc trên mạng internet. Cô nói: "Ông ta rất thú vị. Tôi đã nghĩ rằng ông ta không cần phải trả tiền cho bất cứ bữa ăn nào tại Cleveland nữa".

Ngay sau đó, 15 nhà hàng tại thành phố Cleveland quyết định cung cấp bánh hamburger miễn phí cả đời cho Ramsey. Reuters dẫn lời Sam Davies, chủ của một nhà hàng, nói rằng đề nghị cung cấp bánh hamburger miễn phí cho Ramsey "là một điều đáng mừng cho hệ thống nhà hàng tại Cleveland".

Kể từ khi xuất hiện trên kênh truyền hình địa phương, Ramsey, nhân viên rửa bát tại một nhà hàng, được vinh danh là người hùng của thành phố Cleveland. Nhà hàng nơi Ramsey làm việc đã sản xuất những chiếc áo phông in hình Ramsey ở mặt trước với dòng chữ "Cleveland Hero" (Người hùng của Cleveland) và thu về 21.000 USD cho quỹ dành cho những nạn nhân của vụ bắt cóc.

Tuy nhiên, Ramsey không đưa ra bình luận trước đề nghị của các nhà hàng. Ông có tiền án về bạo lực gia đình và vi phạm pháp luật.

Theo Thu Hằng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm