Tình yêu sét đánh và đám cưới của cô gái 27 với cụ ông 83

Một câu chuyện tình không tưởng giữa một phụ nữ 27 tuổi và cụ ông 83 tuổi đang gây rúng động Indonesia và châu Á những ngày qua. Bất chấp những tranh cãi liên quan đến chênh lệch tuổi tác của họ, cô gái trẻ tuyên bố cô đã yêu chồng mình từ cái nhìn đầu tiên.

Cô dâu Nuraeni (27 tuổi) lần đầu tiên gặp pháp sư Sudirgo (83 tuổi) vào tháng 7, khi cô gái đi cùng cha mẹ đến nhà ông ở tỉnh Desa Jatilaba tìm kiếm lời khuyên vì cô có chuyện buồn và dẫn đến trầm cảm. Sau vài lần nghe ông Sudirgo tư vấn, Nuraeni bắt đầu cảm thấy tinh thần tốt hơn và cô gái trẻ cảm thấy rằng cô đã trót yêu ông Sudirgo. Mặc dù phải trở về nhà cùng gia đình nhưng cô đã viện đủ lý do để trở lại gặp người tình trong mộng 83 tuổi của mình. 

"Cô ấy luôn gọi cho tôi và bảo tôi đến nhà cô ấy" - ông Sudirgo nói.

Sau khi nhận thấy tình ý của cô gái, ông Sudirgo ban đầu chưa dám chấp nhận mối quan hệ lãng mạn do nghĩ rằng tuổi tác của mình đã quá cao. Tuy nhiên, sau một thời gian không thể cưỡng lại tình yêu cô dành cho ông, pháp sư đã cầu hôn cô Nuraeni và được cô đồng ý.

Trước khi cặp đôi kết hôn, truyền thống gia đình buộc họ phải được sự chúc phúc của hai bên gia đình. Rất may mắn, cha mẹ của Nuraeni đồng ý với hạnh phúc của cô con gái nhanh hơn sự mong đợi. Tuy nhiên, con trai lớn của ông Sudirgo (51 tuổi, người đáng tuổi cha của Nuraeni) tỏ vẻ hoài nghi khi một cô gái 27 tuổi lại không thể kiếm một người yêu đồng trang lứa.

Đám cưới của cô Nuraeni và ông Surdigo. Ảnh: INSTAGRAM

"Vâng, những người con của chồng tôi đã hỏi tôi nhiều lần về lý do tại sao tôi không thể kiếm được một người chồng đồng trang lứa mà lại yêu cha của họ, một người đàn ông đáng tuổi ông tôi" - Nuraeni nói với tờ Tribun Jateng.

Tarti, một trong những cô con gái của Surdigo, nói với các phóng viên rằng chính cô đã yêu cầu Nuraeni tìm một người bạn đời đồng trang lứa nhưng cô gái khăng khăng rằng Surdigo là người duy nhất dành cho cô. Sau khi thấy cô quyết tâm trở thành vợ của cha mình và ông cũng tha thiết điều đó, Tarti và anh chị em của cô cuối cùng đã chịu chúc phúc cho cặp đôi.

Cô Nuraeni và ông Surdigo đã kết hôn vào ngày 18-8 trước mặt gia đình của họ và hàng chục dân làng. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của cô gái và cuộc hôn nhân thứ tư của ông Surdigo.

Bất chấp những tranh cãi về sự chênh lệch đến 56 tuổi giữa họ, những người con của ông Surdigo cũng thừa nhận rằng mẹ kế mới của họ thực sự yêu cha mình và không cưới ông vì danh tiếng hay tài sản.

Vào năm 2017, một câu chuyện tình oái oăm giữa một chàng trai 16 tuổi kết hôn với một phụ nữ Indonesia 71 tuổi cũng đã gây chấn động cho truyền thông trong và ngoài nước. Chàng trai cũng đã kết hôn với bà cụ vì cho rằng cậu không thể yêu ai nhiều như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm