Trúng 17 phát đạn, nàng chó hồi phục kỳ diệu

Một con chó bị trúng 17 phát đạn dẫn đến bị mù đã có một hành trình hồi phục đáng kinh ngạc. Hiện nàng chó này đang có tới 30.000 người theo dõi trên Instagram, theo báo Daily Mail.

Nàng chó tên Maggie, 5 tuổi được tìm thấy ở Lebanon trong tình trạng đôi mắt bị bắn, một bên tai bị cắt đứt, hàm vỡ với tổng cộng 17 phát đạn trên cơ thể. Một chiến dịch giải cứu trực tuyến đã đưa nó ra khỏi Trung Đông và đến với chủ mới Kasey Carlin ở TP Brighton (Anh).

Hiện Maggie đã hồi phục và hoàn toàn khỏe mạnh. Ảnh: INSTAGRAM

 Dù bị cụt mất một tai và mù cả hai mắt nhưng Maggie rất yêu đời. Ảnh: INSTAGRAM

Sau khi nghe về câu chuyện của Maggie, cô Carlin, 25 tuổi, đã nói với nhóm bảo vệ động vật Wild At Heart Foundation rằng cô muốn nhận Maggie về nuôi.

Trước khi được đưa về Anh, Maggie đã được phẫu thuật để đảm bảo đủ sức trước khi về với gia đình mới.

 Sau khi bị nạn ở Lebanon, Maggie đã tìm thấy được gia đình hạnh phúc của nó ở Anh. Ảnh: INSTAGRAM 

Sống với Maggie, nhìn thấy nó phục hồi từng ngày, Carlin nói rằng đó là một con chó thật tuyệt vời. 

"Tôi chưa bao giờ gặp một con chó như Maggie. Nó thật xuất sắc, năng động và sôi nổi. Nó phải đau đớn vượt qua những cơn đau, nhưng nó chưa bao giờ làm tổn thương bất cứ ai", Carlin nói.

Tính cách và câu chuyện của Maggie đã khiến nàng chó này nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội. Maggie hiện có gần 30.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram.

Sự hâm mộ dành cho Maggie dữ dội đến mức Carlin phải bỏ công việc chăm sóc chó hàng ngày để trả lời tương tác của bạn đọc trên trang cá nhân của Maggie.

 Maggie giờ đang làm công việc chó trị liệu rất ý nghĩa. Ảnh: INSTAGRAM

 Ngoài ra, nó trở nên rất nổi tiếng nhờ câu chuyện của mình. Ảnh: INSTAGRAM

Maggie cũng đang làm việc để trở thành một con chó trị liệu, sử dụng tình yêu và khuôn mặt tươi cười của mình để truyền cảm hứng cho những người khác.

Nó hiện đang đều đặn đến trường Đại học Sussex hai lần một tuần để đi bộ với các sinh viên. Nó cũng đến các nhà dưỡng lão để chơi với những người già.

"Nó có một cuộc sống tuyệt vời. Nó thích làm công việc của một con chó trị liệu và chơi với nhiều người. Nó đang sống rất ý nghĩa", Carlin nói, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng câu chuyện của Maggie sẽ là nguồn cảm hứng cho những người yêu động vật khác trên khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.