Vờ ung thư để có tiền tổ chức đám cưới

Vờ ung thư để có tiền tổ chức đám cưới ảnh 1

Jessica Vega đã lợi dụng lòng tốt của mọi người để có tiền tổ chức một đám cưới trong mơ. (Ảnh minh họa: ktla.com)

Jessica Vega, 25 tuổi, phải đối mặt với 6 cáo buộc nghiêm trọng. Jessica nói với mọi người rằng mình chỉ sống được một vài tháng nữa và muốn hoàn thành tâm nguyện là có một đám cưới trong mơ.

Tổng lý chưởng New York Eric Shneiderman cho biết người phụ nữ này đã nhận được hàng ngàn đô la từ câu chuyện thương tâm của mình. Toàn bộ số tiền này đã được dùng để tổ chức một đám cưới hoành tráng vào tháng Năm năm 2010 và một chuyến đi trăng mật ở Aruba.

Sau khi nghe về hoàn cảnh khó khăn của Jessica, các nhà hảo tâm như một cửa hàng váy cưới và một nhà hàng đã quyên góp tiền ủng hộ.

Tuy nhiên, bốn tháng sau đám cưới, chồng của Jessica đã gọi điện tới một tờ báo địa phương, Times Herald-Record, để buộc tội vợ mình nói dối về tình trạng sức khỏe.

Hai vợ chồng cũng lập tức ly dị sau khi mọi chuyện vỡ lở-Michael O'Connell, chồng cũ của Jessica tiết lộ trên Orange County. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Orange County,cặp đôi này gần đây đã quay lại với nhau.

"Bằng việc giả vờ bị ung thư, Jessica đã lợi dụng lòng tốt của xã hội và hưởng lợi từ sự hào phóng của họ," Schneiderman nói.

Được biết, nếu bị kết tội, Jessica sẽ phải chịu mức án cao nhất là bốn năm tù giam.

Theo Sầm Hoa (VNN / Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm