Người của ông Strauss-Kahn dùng tiền mua chuộc

Bạn bè của ông Dominique Strauss-Kahn, cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), đã bí mật tiếp xúc với gia đình của cô nhân viên dọn phòng khách sạn đã tố cáo ông này xâm hại tình dục, đề nghị trả tiền cho họ để họ bỏ qua vụ này. Gia đình cô sinh sống trong ngôi làng Tchiakoulle xa xôi ở Guinea, một cựu thuộc địa của Pháp tại miền Tây châu Phi.

Người của ông Strauss-Kahn dùng tiền mua chuộc ảnh 1

Các thành viên gia đình của người phụ nữ đã tố cáo ông Strauss-Kahn xâm hại tình dục sinh sống ở Guinea.

Người của ông Strauss-Kahn dùng tiền mua chuộc ảnh 2

Bác và người anh cùng cha khác mẹ của nạn nhân
Một nữ doanh nhân có mối quan hệ gần gũi với ông Strauss-Kahn và gia đình ông cho biết: “Họ đã nói chuyện với gia đình cô ta. Chắc chắn vụ này sẽ kết thúc trong êm đẹp”.

Nhân vật nói trên dự đoán bạn bè của ông Strauss-Kahn sẽ thành công. Bà nói: “Ông ta sẽ ra khỏi đó và bay về Pháp. Ông sẽ không phải ngồi tù nữa. Người phụ nữ kia sẽ có được nhiều tiền”. Bên cạnh đó, bà bật mí rằng đó là một số tiền 7 con số.

Người của ông Strauss-Kahn dùng tiền mua chuộc ảnh 3

Ngôi nhà ở làng Tchiakoulle, Guinea, mà các cộng sự của ông Strauss-Kahn đã đến thăm
Trong khi đó, người phụ nữ nạn nhân kể trên đã từ Guinea đến Mỹ cùng với đứa con gái nhỏ cách đây nhiều năm sau khi chồng mất. Lâu nay, cô vẫn nhận được sự giúp đỡ về tài chính của người chị gái và anh rể sống ở New York.

Người của ông Strauss-Kahn dùng tiền mua chuộc ảnh 4

Tòa nhà ở Manhattan, New York, nơi ông Strauss-Kahn bị quản thúc đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch. Trong ảnh: Một nhóm du khách Tây Ban Nha chụp ảnh lưu niệm trước tòa nhà trên. -Ảnh: AFP
Cảnh sát Manhattan đã cảnh báo các thành viên gia đình cô không nghe những cuộc điện thoại từ các cộng sự của ông Strauss-Kahn.
Theo Kim Hồng (NLĐO / The New York Post)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm