Nhiệt độ tại Seoul xuống tới âm 13 độ

Tình hình giao thông vẫn tê liệt do tuyết chưa tan và công tác ủi tuyết chưa thể xuể trong trận bão tuyết lớn nhất mấy năm gần đây. Do đó số lượng người dân sử dụng phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm tăng lên khiến các ga tàu điện ngầm quá tải, nhất là trong thời gian tan tầm.

Nhiệt độ tại Seoul xuống tới âm 13 độ ảnh 1

Số lượng khách sử dụng tàu điện ngầm tăng đột ngột trong khi các tuyến tàu vẫn như ngành thường khiến lưu lượng vận chuyển không thể đáp ứng.

Thủ đô Seoul và các thành phố lân cận bao phủ trong tuyết, các chuyến tàu cao tốc cũng buộc phải vận hành muộn hơn so với giờ thông thường. Ngày hôm nay nhiệt độ cũng xuống thấp hơn hôm qua.

Tập đoàn đường sắt cho biết thời gian nhiều hành khách nhất là giờ tan sở từ 6-7 giờ tối. Để giảm bớt tình trạng quá tải, các cơ quan đã có kế hoạch lùi giờ tan sở trong khoảng thời gian từ 6-9 giờ tối.

Thời gian dừng của tàu điện cũng kéo dài khoảng 3-4 phút để khắc phục tình trạng khách lên và xuống tàu lộn xộn.

Do nhiệt độ xuống thấp nên tuyết rơi trong những ngày trước chưa tan hết, đường bị bao phủ và đóng băng đến ngày thứ 4 gây khó khăn cho xe cộ lưu thông. Đường băng trơn nên các khách bộ hành được cảnh báo chú ý.

Theo Daum

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm