Real Madrid tiếp tục vượt mặt M.U về giá trị thương hiệu

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiếp tục cho thấy ông là nhà kinh tế hàng đầu. Theo công bố mới nhất của Forbes, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang trở thành “ông hoàng” của làng túc cầu thế giới với giá trị thương hiệu 3,4 tỷ USD.

Real Madrid tiếp tục vượt mặt M.U về giá trị thương hiệu ảnh 1

Real Madrid vẫn xếp trên MU về giá trị thương hiệu

Sở dĩ, Real vẫn dẫn đầu dù cho họ trắng tay trong mùa giải vừa qua là bởi CLB tiếp tục cho thấy tín hiệu khả quan về tài chính. Doanh thu của Los Blancos trong mùa giải 2012/13 đã tăng 5,5%, đạt mốc kỷ lục 696 triệu USD.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong mùa giải qua, chỉ có duy nhất CLB khác đạt doanh thu vượt qua mốc 600 triệu USD, đó là Barcelona. Rõ ràng trong những năm qua chính sách “săn sao bự” của Florentino Perez luôn mang tới hiệu quả không ngờ.

Do đó, việc Real Madrid chấp nhận chi tới 100 triệu euro “nổ bom tấn” trong thương vụ Gareth Bale mới đây càng khiến cho giá trị thương hiệu của đội bóng này thay đổi theo hướng tích cực.

MU tiếp tục ngậm ngùi ở vị trí thứ 2 với giá trị 3,3 tỷ USD. Trong năm qua, “Quỷ đỏ” cũng có mức tăng trưởng khả quan (554 triệu USD) nhưng điều đó là không đủ để giúp họ vượt mặt Real Madrid.

Cũng theo dự đoán của Forbes, kết quả ở Champions League mùa này, sẽ quyết định khá nhiều tới giá trị thương hiệu của Real hay MU. Mùa trước, “Kền kền trắng” đã xuất sắc đánh bại đối thủ trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Theo H.Long (Dân trí / Forbes)

K+ được quyền tiếp sóng World Cup 2022

K+ được quyền tiếp sóng World Cup 2022

(PLO)- Truyền hình K+ chính thức công bố việc nắm giữ quyền tiếp sóng FIFA World Cup Qatar 2022 trên các kênh VTV trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh (DTH).
CLB TP.HCM tăng cường lực lượng ở Học viện Nutifood

CLB TP.HCM tăng cường lực lượng ở Học viện Nutifood

(PLO)- Ngay sau khi cập bến an toàn ở V-League 2022, CLB bóng đá TP.HCM đã nhanh chóng bổ sung cầu thủ với 17 học viên tốt nghiệp khóa 1 và 2 của Học viện bóng đá Nutifood JMG cùng mục tiêu nhảy vào tốp 3 mùa sau.
Sài Gòn FC xuống hạng và giải tán

Sài Gòn FC 'chết yểu' vì đến mà không yêu

(PLO)- Slogan 'Vì yêu mà đến' rõ ràng chỉ dành cho người hâm mộ bởi đến ngày Sài Gòn FC xuống hạng rồi tự giải tán, vẫn không có vị lãnh đạo CLB nào bên họ, còn cầu thủ thì nhiều người trắng tay không thưởng và mất rất nhiều tiền lót tay mà lý ra đầu giải họ phải nhận đủ...