Clip Raducanu thẳng tiến tại giải đấu ở cố hương

Cựu số 2 thế giới Ana Bogdan dừng bước trước Raducanu. ẢNH: GETTY

Chiến thắng cách biệt 6-3; 6-4 trước đối thủ chủ nhà Ana Bogdan, “bông hồng lai Anh quốc” đã kiểm soát tốt thế trận tại trận đấu vòng 2.

So với chiến thắng đầu tiên tại WTA Tour, cũng là trận đánh bại Polona Hercog tại vòng 1, Raducanu đã cải thiện nhiều về khả năng giao bóng. Suốt trận, cô giành được 87,5% số điểm khi cầm giao bóng một.

Clip Raducanu thi đấu thăng hoa tại giải đấu trên quê nội. Nguồn: WTA

Raducanu bộc bạch sau chiến thắng: “Thật là tuyệt khi được thi đấu với một tay vợt tại Rumani. Ana là một đối thủ tuyệt vời. Tất cả các tình nguyện viên cũng thật tuyệt vời vì công việc giúp cho giải đấu trở thành hiện thực, chúng tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ của các bạn.

Tôi chắc chắn, mình phải mất một thời gian dài nữa để tìm lại đôi chân của chính mình. Sau mỗi trận đấu, tôi đang rút ra cho mình một số bài học mới. Tôi vẫn chưa nghĩ mình là người hoàn hảo”.

Sau khi chạm tay vào danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp khi tranh tài từ vòng loại tại Mỹ mở rộng, Raducanu tuyên bố dành tặng danh hiệu cao quí ấy cho Hiệp hội quần vợt sân cỏ (LTA).

Raducanu dễ dàng vào tứ kết Transylvania. ẢNH: GETTY

Tay vợt nữ số 1 Anh quốc chia sẻ: “LTA đã làm rất nhiều cho tôi và tôi chỉ muốn họ coi nó như một dấu hiệu cho tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Đó là một món quà nhỏ”.

Tại tứ kết Transylvania mở rộng, Raducanu sẽ đối mặt với đối thủ 19 tuổi, người Ukraine - Marta Kostyuk.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm