Cúp Quốc gia vẫn lăn bóng

Theo đó, các vòng tứ kết, bán kết và chung kết Cúp Quốc gia sẽ tiếp tục thi đấu vào đầu tháng 8, thay vì cuối tháng 8 như lịch cũ. VPF cho biết phải chủ động công tác tổ chức các giải đấu cho kịp tiến độ, trong điều kiện dịch COVID-19 vẫn đang kiểm soát tốt ở một số địa phương.

Cúp Quốc gia chỉ còn lại hai đội hạng Nhất là Bà Rịa-Vũng Tàu và Cần Thơ chống chọi với sáu đại diện V-League. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Hiện chỉ có đội SHB Đà Nẵng ở vùng tâm dịch phải tự cách ly trong 14 ngày, các CLB còn lại vẫn duy trì tập luyện và chờ thông báo mới từ VPF. Rất may sự điều chỉnh kịp thời lịch đấu Cúp Quốc gia của VPF đã giúp một số đội bóng không bị động khi chuẩn bị có ý định xả trại.

Theo đó, Ban điều hành VPF sẽ tổ chức vòng tứ kết vào ngày 1 và 2-8 cho các đội Bà Rịa-Vũng Tàu - CLB TP.HCM, Viettel - B. Bình Dương, Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh, Hà Nội - Cần Thơ. Hai trận bán kết Cúp Quốc gia (ngày 6-8) và trận chung kết (ngày 9-8) sẽ quyết định địa điểm thi đấu sau. VPF cũng cho biết tùy thuộc vào ban tổ chức các sân bóng địa phương sẽ quyết định việc có mở cửa cho khán giả hoặc hạn chế người vào sân. Hồi đầu tháng 3, hai vòng đầu tiên của V-League từng diễn ra trên những mặt sân không có khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm