Tiếng hét thúc giục Rashford của Solskjaer

Rạng sáng nay (31-1), Manchester United kết thúc tuần lễ đáng thất vọng bằng trận hòa 0-0 với Arsenal ở vòng 21 Premier League. Trước đó, MU nhận thất bại cực sốc 1-2 trước Sheffield United ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Manchester City với khoảng cách 3 điểm và còn thi đấu nhiều hơn “gã hàng xóm ồn áo” 1 trận.

Ở trận đấu này, MU thi đấu trên chân Arsenal, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể kết liễu đối thủ. Không những thế, MU suýt nhận thất bại sau cú đá phạt bật xà ngang của Lacazette.

Soares vất vả theo kèm Rashford. ẢNH: GETTY

Solsa muốn các cầu thủ MU nhắm vào cánh trái của Arsenal, nơi có hậu vệ Cedric Soares. Người ta đã nghe thấy tiếng hét của Solsa thúc giục Rashford “tấn công” liên tục nhằm khoét vào vị trí của hậu vệ cánh này.

Bên ngoài khu vực kỹ thuật, Solsa đã hét lớn với Rashford, “Marcus, cậu ta không thể bảo vệ khung thành, cậu ta không thể phòng ngự. Hãy “bắt lấy” cậu ấy nếu cậu muốn”.

Cedric Soares được HLV Arteta xếp đá chính ở trận này thay cho Kieran Tierney bị chấn thương. Cầu thủ 29 tuổi Soares đá sở trưởng ở vị trí hậu vệ phải nhưng với việc Kieran chấn thương, anh phải thi đấu ở cánh đối diện.

Rashford liên tục đi bóng nhắm vào Soares. ẢNH: GETTY

Arsenal đã thủng lưới hai bàn trong 3 trận đấu Soares chơi ở Premier League mùa này. Anh chơi 6 trận tại Europa League và Arsenal thủng lưới 5 bàn.

Arsenal chỉ mới thua 2 trận khi hậu vệ cánh này đá chính ở mùa giải này. Soares đã không phản ứng gì với tiếng hét của Solsa thúc giục Rashford nhắm vào vị trí của anh.

Soares có hiệp đấu đầu tiên bận rộn khi đối mặt với Bruno Fernandes. Soares cũng phải nhận một thẻ vàng sau khi cánh tay của anh vung vào mặt Bruno Fernandes.

Bruno và Soares có màn lời qua tiếng lại trong hiệp 1. ẢNH: GETTY

Cedric Soares chính thức gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái sau thời gian thi đấu cho “pháo thủ” dưới dạng cho mượn từ Southampton. Soares góp mặt trong trận Arsenal thua Man City 1-4 ở Carabao Cup và thua Southampton 0-1 ở FA Cup khiến “pháo thủ” bị loại ở cả hai đấu trường cúp này.

Trong khi đó, Marcus Rashford cũng bị HLV Solskjaer thay ra ở phút 80 và người vào sân là Mason Greenwood. Rashford chưa ghi bàn thắng nào từ cánh phải ở Premier League mùa này nhưng anh có hai bàn thắng ở Champions League xuất phát từ đợt tấn công ở bên cánh này.

Cơ hội bị bỏ qua của Rashford. ẢNH: PA

Rashford đã có cơ hội tốt trong hiệp một ngay trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm của anh bị cầu thủ Arsenal truy cản thành công. Trận đấu giữa MU và Arsenal cuối cùng kết thúc với tỉ số 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm