Nóng: Hủy trận derby giữa MU và Man. City ở Trung Quốc

Theo kế hoạch, cuộc "đụng độ" giữa Manachester United và Manester City sẽ diễn ra vào chiều nay tại Sân vận động tổ chim ở Bắc Kinh, Trung Quốc nhưng vì mưa to và thời tiết quá xấu nên trận đấu được mong chờ nhất đã bị hủy bỏ.

"Do thời tiết gần đây không tốt, trận đấu tối nay giữa MU và Man. City tại giải International Champions Cup sẽ bị hủy bỏ” - thông tin các tờ báo Trung Quốc cho biết.

Mourinho và cuộc họp báo bên trong SVĐ Tổ chim.

Thời tiết ở Trung Quốc gần đây rất xấu. Mới hôm qua, khi cả đội MU di chuyển từ Thượng Hải đến Bắc Kinh để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay phải quá cảnh khấn cấp ở Thiên Tân do thời tiết xuất khiến máy bay bị chệch hướng. Không những thế, HLV Jose Mourinho cũng đã dời cuộc họp báo từ phòng họp báo ra ngoài sân thi đấu vì trong phòng quá nóng và ngột ngạt.

Các cầu thủ MU ra sân tập với nỗi lo sợ chấn thương từ HLV Mourinho.

Không những vì lý do thời tiết, nhà cầm quân mới của MU cũng cực kỳ lo ngại về mặt sân cỏ tại sân vận động quốc gia Tổ chim. Ông cho biết điều ông quan tâm nhất trong trận đối đầu giữa hai đội không phải là kết quả thắng thua mà là bảo toàn lực lượng cho đội vì mặt sân quá xấu.

Tin tức vẫn đang tiếp tục cập nhật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm