Nutifood đồng hành với bóng ném nữ Bình Định

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thái Hoà (cựu tuyển thủ bóng ném quốc gia), đội tuyển bóng ném Bình Định thi đấu ngày càng ổn định cả với mặt sân trong nhà lẫn bãi biển. Trong hai mùa 2014-2015, đội đã hai lần đăng quang giải vô địch các CLB toàn quốc.

Mùa này, đội tuyển bóng ném nữ Bình Định tích cực trẻ hóa và xây dựng lực lượng kế thừa có tính bền vững, trước mắt cho giải vô địch bãi biển tổ chức ở sân nhà. Cuối năm nay, đội tiếp tục chơi giải trẻ vô địch quốc gia, hướng đến thành tích cao tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Bà Hà Dịu (bìa phải) tặng quà cho đội bóng ném nữ Bình Định. Ảnh: BẢO ÂN

Bà Hà Dịu – Trưởng phòng Truyền thông công ty Nutifood đã chia sẻ những khó khăn với các cô gái trẻ chơi bóng ném của Bình Định – một bộ môn kén người chơi và có tuổi nghề rất ngắn. Nutifood đã tặng quà cho thầy trò Nguyễn Thái Hòa và quyết định hỗ trợ sản phẩm, đồng hành lâu dài với đội tuyển bóng ném nữ Bình Định.

Giải vô địch các CLB bóng ném nữ toàn quốc đang diễn ra với sự tham gia của bốn đội mạnh gồm Bình Định, Hà Giang, Hà Nội và chủ nhà Vân Đồn (TP.HCM) bế mạc ngày 7-4. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm